Kroos và Bayern vẫn bế tắc, M.U mừng rơn

Các cuộc đàm phán về hợp đồng mới giữa Toni Kroos và Bayern vẫn lâm vào ngõ cụt càng làm dấy lên hy vọng M.U sẽ chiêu mộ thành công tuyển thủ Đức trong mùa hè.

Gần đầy Kroos thừa nhận, anh sẵn sàng nói lời chia tay đội chủ sân Allianz Arena nếu không được đáp ứng yêu cầu tăng lương từ 60.000 bảng/tuần lên 150.000 bảng/tuần.

Thông tin trên khiến David Moyes mừng rõ, nhất là trong bối cảnh cuộc thương thảo về hợp đồng mới của Toni Kroos vẫn bế tắc.

Kroos, Bayern, M.U, Moyes
M.U có cơ hội chiêu mộ thành công Kroos (phải)

Lãnh đạo Bayern quyết định sẽ dời cuộc đàm phán sang thời điểm mùa hè, càng khiến Toni Kroos cảm thấy thất vọng và không được tôn trọng.

Dự kiến, các bên sẽ tiếp tục ngồi lại với nhau sau khi kết thúc VCK World Cup 2014. Lúc ấy, Toni Kroos chỉ còn thời hạn 12 tháng hợp đồng với Hùm xám.

Bayern sẽ khó lòng trì hoãn lâu hơn và có thể buộc phải bán Kroos với giá 20 triệu bảng cho M.U, nếu giữa cái bên không tìm được sự đồng thuận.

Còn ở thời điểm hiện tại, quan điểm hai bên vẫn hoàn toàn trái ngược. Toni Kroos cho rằng anh xứng đang được xếp ngang hàng với những ngôi sao ở Allianz Arena như Philipp Lahm, Bastian Schweinsteiger, Franck Ribery và hưởng thù lao 150.000 bảng/tuần.

Trong khi đó, Bayern lại quyết tâm không để quỹ lương bị phình to, vượt ngoài tầm kiểm soát nếu các cầu thủ thi nhau đưa ra yêu sách. 
Kroos và Bayern vẫn bế tắc, M.U mừng rơn 4.5 5 Unknown Các cuộc đàm phán về hợp đồng mới giữa Toni Kroos và Bayern vẫn lâm vào ngõ cụt càng làm dấy lên hy vọng M.U sẽ chiêu mộ thành công tuyển th...


No comments:

Post a Comment

Copyright © Báo Eva, báo phụ nữ online, tập chí phụ nữ. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm