Ba ngôi sao có thể quyết định ngôi vương Premier League

Premier League 2013/14 đang chứng kiến rất nhiều màn trình diễn xuất sắc của các ngôi sao của các đội bóng hàng đầu. Đây cũng là thời điểm mà sự tỏa sáng của các ngôi sao sẽ quyết định rất lớn đến việc thành bại trong cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League.

1. Luis Suarez - Người nắm giữ linh hồn Liverpool

Ba ngôi sao có thể quyết định ngôi vương Premier League

Với cú hat-trick vào lưới Cardiff, Luis Suarez đã có được 28 bàn thắng, và giữ chắc vị trí dẫn đầu vua phá lưới Premier League. Nếu tiền đạo người Uruguay tiếp tục thi đấu xuất sắc như hiện tại, Liverpool có đủ tự tin để vô địch Premier League mùa này.

Với những gì đã trình diễn ở ở mùa này, không ai nghi ngờ về việc Suarez chính là người nắm giữ linh hồn của Liverpool. Anh chính là người tạo nên nguồn cảm hứng chơi bóng cho The Kop. Suarez không chỉ là cỗ máy ghi bàn siêu hạng mà còn là người kiến tạo những cơ hội ghi bàn cho đồng đội.

Trong bất kì trận đấu nào của Liverpool ở mùa này, người ta đều thấy được sự khát vọng cháy bỏng của Suarez. Anh khát khao chứng tỏ bản thân, cháy bỏng trong từng bước chạy và thể hiện đẳng cấp trong từng bàn thắng. Cái tinh thần ấy của Suarez như thể lan tỏa ra khắp toàn đội Liverpool qua từng trận đấu.

2. Yaya Toure - Nhạc trưởng của Man City

Ba ngôi sao có thể quyết định ngôi vương Premier League

Nếu Man City có thể lên ngôi vô địch Premier League mùa này, Yaya Toure chính là sự khác biệt lớn nhất. Tiền vệ người Bờ Biển Ngà đang được xem là ngôi sao chủ lực của đội bóng chủ sân Etihad. Anh không chỉ sắm vai trò là người giữ nhịp cho Man City mà còn là người giải quyết thế bế tắc cho Man City trong rất nhiều trận đấu.

Cú hat-trick mà Toure vừa lập được vào lưới Fullham, đó là lần đầu tiên tiền vệ này được điều ấy. Qua đó nâng tổng số bàn thắng mà Toure ghi được ở Premier League 2013/14 lên thành 16 bàn. Một con số quá ấn tượng đối với một cầu thủ chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm.

Mọi thứ cho thấy, ở thời điểm hiện tại, Toure là người có khả năng quyết định số phận của Man City trong cuộc đua đến ngôi vô địch.

3. Eden Hazard - Đầu tàu tấn công của Chelsea

Ba ngôi sao có thể quyết định ngôi vương Premier League

Trong chiến thắng hủy diệt của Chelsea trước Arsenal, Eden Hazard đã có được một bàn thắng từ chấm phạt đền, nâng số bàn thắng anh ghi được ở Premier League lên thành 14 bàn. Tiền vệ người Bỉ chính là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho Chelsea ở mùa này.

Ở mùa này, Hazard được xem là biểu tượng tấn công của Chelsea, với sự năng động và tài năng đặc biệt trong cách chơi bóng. Điều đáng ngợi khen là tiền vệ người Bỉ đang chơi rất tiến bộ dưới thời HLV Mourinho, một người nổi tiếng rất khó tính với mọi cầu thủ. Đích thân HLV người Bồ Đào Nha cũng đã lên tiếng khen ngợi Hazard khi cho rằng cầu thủ này đủ phẩm chất để giành Quả bóng vàng.

Qủa thực, nếu như Chelsea muốn vô địch Premier League mùa này, họ cần Hazard luôn thi đấu với phong độ xuất sắc như thời gian qua.
Ba ngôi sao có thể quyết định ngôi vương Premier League 4.5 5 Unknown Premier League 2013/14 đang chứng kiến rất nhiều màn trình diễn xuất sắc của các ngôi sao của các đội bóng hàng đầu. Đây cũng là thời điểm m...


No comments:

Post a Comment

Copyright © Báo Eva, báo phụ nữ online, tập chí phụ nữ. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm