Xu hướng giày sandal đế xuồng năm 2015

( Shop giay cao got dep )Một trong số những xu hướng hot nhất của thời trang giầy dép xuân hè 2015 là nhưng đôi giày/sandal cao hình nêm (Wedges) hay gọi bằng tên thân thuộc là đế xuồng. Nó xuất hiện trong bộ sưu tập của các nhà mốt như: Barbara Bui, Isabel Marant, Marc Jacobs, Burberry Prorsum, D&G, Charles Anastase, Acne hay Mara Hoffman. Giày hình nêm và cao gót rất thịnh hành trong mùa này.


Theo dự báo và định hướng của các nhà mốt, giầy/sandal đế xuồng là kiểu dáng không thể thiếu được trong tủ quần áo của phụ nữ mỗi khi tiết trời nóng nực mùa hạ về. Những đôi giầy thấp (từ 3 đến 8 cm) mang phong cách trẻ trung khỏe khoắn, được thiết kế theo nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau.

Các thiết kế sandal đế xuồng cao từ 8 đến 15 cm đươc đặc biệt yêu thích bởi những cô gái trẻ gợi cảm. Với các mẫu mã sang trọng và nổi bật, những đôi sandal/giầy rất tôn dáng mà vẫn đem lại cảm giác thoải mái và sự khỏe mạnh cho đôi chân.

Bảng màu rực rỡ của cỏ cây hoa lá hoặc gam màu color block tươi vui phần quai giày khiến không gian hè trở nên rộn rã và không kém phần lãng mạn, thơ mộng. Hơn thế, phần quai giày được kết cấu dây lụa mềm, thắt nơ xinh xắn có lẽ góp phần “làm mềm mại”, giảm thiểu sự thô cứng cho phần đế giày.

Kiểu giầy/sandal này đi kèm với những chân váy ngắn, váy liền hay quần âu đều cho phong cách thời trang trẻ trung và khỏe khoắn trong ngày thường và tính thanh lịch, nhã nhặn khi đến công sở. Bạn gái có thể kết hợp với quần shorts, váy ngắn hoặc jeans skinny tạo phong cách mới mẻ.




Cùng điểm lại những mẫu đế xuồng nổi bật trong các BST thời trang xuân hè 2013!




Xăng đan màu trắng tinh khiết của Phillip Lim đem lại vẻ sang trọng




Christian Louboutin đem đến hơi thở hoang dã qua họa tiết tribal




Louis Vuitton ngọt ngào với sắc hồng và đế cói, Salvatore Ferragamo yêu chuộng chất liệu da bê và đế cao su cứng




Roger Vivier quyến rũ với những đường kẻ trắng đen




Aquazzura vui nhộn với chấm bi và kẻ sọc








Charlotte Olympia dịu dàng duyên dáng với họa tiết hoa và đồ vật xinh xinh. What For làm tươi mát ngày hè với gam màu xanh bạc hà nhã nhặn




Stella McCartney rất đúng xu hướng với thời trang bạc lấp lánh 




Thiết kế vui mắt của Missoni hẳn sẽ làm hài lòng các cô gái tinh nghịch








Jimmy Choo và Sergio Rossi




Donna Karan sang trọng với da rắn




Pedro Gracias mang sắc màu ngọt ngào và điệu đà của những chú cá vàng




Đôi bốt đen tuyệt đẹp đến từ Viktor & Rolf. Barbara Bui nổi bật với cách chơi màu ấn tượng




Dolce&Gabbana luôn luôn kiều diễm
Xu hướng giày sandal đế xuồng năm 2015 4.5 5 Unknown Các thiết kế sandal đế xuồng cao từ 8 đến 15 cm đươc đặc biệt yêu thích bởi những cô gái trẻ gợi cảm. ( Shop giay cao got dep )Một trong số những xu hướng hot nhất của thời trang giầy dép xuân hè 2015 là nhưng đôi giày/sandal cao hình nêm (W...


Copyright © Báo Eva, báo phụ nữ online, tập chí phụ nữ. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm