Pellegrini cao ngạo khiêu chiến M.U

Nhà cầm quân người Chile vênh vang tuyên bố, Man City sẽ lần thứ hai đánh gục Quỷ đỏ mùa giải này để bước lên đỉnh vinh quang Ngoại hạng.

Lượt đi trên sân Etihad, Man xanh đã nghiền nát Quỷ đỏ 4-1. Chính vì thế, thầy trò HLV Pellegrini rất tự tin trước chuyến hành quân đến Old Trafford hôm nay.

City có thể nâng khoảng cách lên 15 điểm so với M.U nếu giành chiến thắng và tiến thêm một bước quan trọng đến ngôi vô địch.

Pellegrini, Moyes, Manchester, Rooney, Man City, M.U
HLV Manuel Pellegrini tự tin cùng Man City đánh bại M.U

Manuel Pellegrini cho rằng, các ngôi sao The Citizens đủ phẩm chất chuyên môn và tinh thần quyết tâm cao để hoàn thành mục tiêu cao cả.

"Derby Manchester sẽ rất khó khăn. M.U đang trải qua mùa bóng trắc trở nhưng họ vẫn là đối thủ đáng gờm.

Chúng tôi hiểu rằng, cần phải chơi thật tốt mới có thể đánh bại họ. Nhưng các thành viên Man City đều đang tràn trề động lực giành chiến thắng và đăng quang vào cuối mùa."

Dù không có sự phục vụ của tay săn bàn Sergio Aguero vì chấn thương, nhưng Pellegrini sẽ đón chào sự trở lại của đội trưởng Kompany sau án treo giò.

"Thật vui vì ngay trận derby Manchester đầu tiên của cá nhân tôi, Man City đã thắng hoành tráng. Đây là trận chiến được người hâm mộ cực kỳ coi trọng.

Tôi không muốn phân tích sâu về đối thủ hay HLV David Moyes. Nhưng quả thực, nhiệm vụ thay thế Sir Alex Ferguson chẳng hề dễ dàng."
Pellegrini cao ngạo khiêu chiến M.U 4.5 5 Unknown Nhà cầm quân người Chile vênh vang tuyên bố, Man City sẽ lần thứ hai đánh gục Quỷ đỏ mùa giải này để bước lên đỉnh vinh quang Ngoại hạng. ...


No comments:

Post a Comment

Copyright © Báo Eva, báo phụ nữ online, tập chí phụ nữ. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm