Kiểu tóc đẹp hợp với từng khuôn mặt đúng xu hướng tóc năm 2015 - 2016

Với con gái sở hữu một mái tóc đẹp là điều hết sức hãnh diện với mọi người vì thế họ thường hay trâu chuốt mái tóc của mình rất gọn gàng và chăm sóc khá kĩ lưỡng để nuôi dưỡng một kiểu tóc thật đẹp.

Nhưng đôi khi bạn không biết lựa chọn kiểu tóc nào phù hợp với khuôn mặt mình. Nếu bạn đang gặp vấn đề này hoặc đang muốn tìm hiểu các kiểu tóc đẹp của năm 2015 thì hãy tham khảo các kiểu tóc sau đây sẽ rất có ích cho bạn đấy!

Kiểu tóc đẹp hợp với từng khuôn mặt đúng xu hướng tóc năm 2015 - 2016

Kiểu tóc đẹp dành cho khuôn mặt vuông


Bạn đang sở hữu một khuôn mặt vuông vức có diện tích đồng đều ở trán, cắm, má. Gương mặt này là một dấu hỏi khó để lựa chọn kiểu tóc.


Thay đổi phong cách với kiểu tóc dài dành cho khuôn mặt vuông


Kiểu tóc ngắn, mái ngang sẽ giúp bạn che khuyết điểm của khuôn mặt vuông giúp bạn trông xinh xắn hơn

Chọn kiểu tóc đẹp phù hợp với khuôn mặt tròn


Những kiểu tóc đẹp phù hợp với phụ nữ có khuôn mặt tròn là kiểu tóc ngắn ôm lấy khuôn mặt hoặc kiểu tóc dài đơn giản để giúp gương mặt trở nên thanh thoát, thon gọn hơn.


Gương mặt tròn trở nên thon gọn hơn với kiểu tóc dài đơn giản


 Độc và lạ mắt với kiểu tóc ngắn dành cho khuôn mặt tròn

Gợi ý kiểu tóc không thể bỏ qua dành cho các cô gái có khuôn mặt dài


Với kiểu tóc tỉa, uốn xoăn nhẹ giúp cho khuôn mặt của bạn không còn nết nghiêm nghị. Bạn nên hạn chế chẻ giữa vì sẽ làm khuôn mặt bạn dài thêm và nên để tóc bù xu trước trán để giúp che khuyết điểm của khuôn mặt dài.


Sự kết hợp hài hòa giữa khuôn mặt dài và kiểu tóc dài làm bạn trở nên xinh xắn và lôi cuốn mọi ánh mắt nhiều vào bạn.


Khuôn mặt tuy dài nhưng với những kiểu tóc ngắn này bạn vẫn trong xinh xắn và dễ thương.

Lựa chọn kiểu tóc phù hợp với gương mặt hình trái xoan


Có nhiều điểm nổi trội như trán hẹp, xương gò má không quá rộng, cằm nhỏ, những đường nét trên khuôn mặt tạo nên nét quý phái, cuốn hút riêng. Gương mặt này rất dễ tạo kiểu tóc những bạn cũng không nên chọn kiểu tóc quá ngắn hoặc tom boy sẽ làm mất đi những ưu điểm vốn có của nó.


Khi bạn sở hữu một khuôn mặt hình trái xoan sẽ là điểm mạnh trong việc chọn mái tóc đẹp phù hợp.


Không chỉ những kiểu tóc dài phù hợp với gương mặt hình trái xoan mà các kiểu tóc ngắn cũng giúp các nàng thêm tự tin và xinh đẹp hơn rất nhiều.

Kiểu tóc phù hợp với gương mặt hình trái tim

Đối với bạn gái có gương mặt hình trái tim nên chọn các kiểu tóc làm sao che được khoảng rộng trên trán và giúp mở rộng được không gian bên dưới. Với mái nghiêng, tóc tém bạn sẽ trong xinh và hoàn hảo hơn, không còn hình ảnh một gương mặt có phần hơi thô như trước.


Dù sao thì các kiểu tóc dài như thế này cũng khá phù hợp với một cô gái có gương mặt hình trái tim dễ thương.


Kiểu tóc ngắn cũng không kém phần sắc sảo khi được lựa chọn cho khuôn mặt trái tim, một phong cách rất có hồn và có nét

Tham khảo một số kiểu tóc đẹp 2015 khác:
Kiểu tóc xoăn

Kiểu tóc xoăn dài rất phù hợp với gương mặt tròn và kiểu tóc xoăn bồng bềnh sẽ che đi những khuyết điểm của gương mặt tròn




Kiểu tóc ngắn

Bước vào năm 2015 thì các kiểu tóc ngắn đây là mốt tóc được yêu thích nhất trong giới thời trang tóc. Dù bạn để tóc ngắn thẳng, tóc ngắn xoăn đuôi nhẹ, tóc ngắn uốn cúp,… thì hãy bám sát vào phong cách mà bạn muốn thể hiện, là người phụ nữ gia đình hay một cô gái cá tính hoặc dễ thương.


Kiểu tóc ngắn nhẹ nhàng lịch sự phù hợp với dân công sở


Tóc ngắn nhưng có phần xoăn nhẹ phù hợp với cô nàng có cá tính mạnh mẽ


Sau khi chọn cho mình một trong những kiểu tóc đẹp 2015 - 2016 thì sự tự tin của bạn sẽ cao hơn mỗi khi sánh đôi cùng ai đó hay tung tăng vui chơi làm việc trong một tập thể. Hãy lưu ý rằng bạn nên tham khảo thật nhiều ý kiến của mọi người xung quanh, cùng với tham khảo các ý kiến của các nhà tạo mẫu tóc để được biết và được tư vấn kĩ hơn về sự lựa chọn kiểu tóc sau này của bạn. Hy vọng với những mẫu tóc trên chúng tôi có thể giúp các bạn tìm ra cho mình một kiểu tóc phù hợp với gương mặt bạn nhất.
Kiểu tóc đẹp hợp với từng khuôn mặt đúng xu hướng tóc năm 2015 - 2016 4.5 5 Unknown Tham khảo kiểu tóc đẹp 2015-2016 cho các khuôn mặt tròn, vuông, dài, trái tim, trái xoăn và các kiểu tóc ngắn, kiểu tóc xoăn đẹp nhất Với con gái sở hữu một mái tóc đẹp là điều hết sức hãnh diện với mọi người vì thế họ thường hay trâu chuốt mái tóc của mình rất gọn gàng v...


No comments:

Post a Comment

Copyright © Báo Eva, báo phụ nữ online, tập chí phụ nữ. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm