3 kiểu giày búp bê dễ thương các bạn nữ nên có

Trong cuộc sống thì một số kiểu giày búp bê đã gắn liền với các cô gái có phong cách nhẹ nhàng và lãng mạng. Giày búp bê cũng là phụ kiện thời trang không thể thiếu trong các tủ giày của các cô gái. 
Giờ chúng ta hãy cùng tham khảo 3 kiểu giày búp bê hàn quốc rất dễ thương mà các cô gái nên có trong bộ sưu tập của mình.

Giày búp bê cổ điển


Giày búp bê cổ điển sẽ không làm bạn nhàm chán khi mà xu hướng của giày búp bê này ngày càng đổi mới hơn để có thể giúp các bạn có thể dễ dàng phối cùng các bộ quần áo. Giày búp bê chất liệu da mềm mại rất phù hợp với buổi dạo phố.

Giày búp bê G-261

Giày búp bê mũi nhọn


Với phong cách nhẹ nhàng phù hợp với các cô gái thanh lịch vì các đôi giày cao gót không phải khi nào bạn cũng có thể đi được vì giày cao gót có nhiều khuyết điểm như gây đau chân và khó đi. Vì thế giày búp bê được cải tiến thêm loại giày búp bê mũi nhọn là sự hài hòa của những loại giày búp bê cổ điển và giày cao gót... Sản phẩm này vừa được tung ra thị trường đã trở thành cơn sốt trong mùa hè 2015 và trở thành xu hướng giày được yêu thích nhất.

Giày búp bê G-258


Giày búp bê buộc dây


Với phần quai dây được cách điệu, tô điểm cho đôi chân trở nên thú vị và đặc sắc hơn, một đôi T-Strap có thể được sử dụng ở bất kì đâu như sinh nhật, dạ hội hay dạo phố. Do sự đa năng của mình, loại giày có thể sử dụng trong nhiều môi trường như đi làm, đi chơi, đi học hay cả dã ngoại. Kết hợp cùng những họa tiết hay trang trí trên đôi giày, phái đẹp sẽ nổi bật trong đám đông hơn bao giờ hết.

Giày oxford G-257

Những mẫu giày này cũng khá đẹp đúng không các cô gái, hãy suy nghĩ thật kĩ trước khi chọn cho mình đôi giày phù hợp nhất với bản thân nhé!

Chú ý: Để sở hữu các loại giày trên các bạn có thể lấy mã sản phẩm như G-257, G-258, G-261 và truy cập vào Wina.vn tìm đến thanh tìm kiếm để gõ mã sản phẩm vào đó. Cuối cùng bạn nhấn vào nút đặt hàng để đặt hàng trực tuyến hoặc bạn có thể lấy mã sản phẩm đó và gọi về số: Hotline: (08)668 97 8888 để được shop giày nữ Wina tư vấn miễn phí và đặt hàng trực tiếp nhé.

Có thể bạn quan tâm:

3 kiểu giày búp bê dễ thương các bạn nữ nên có 4.5 5 Unknown Giờ chúng ta hãy cùng tham khảo 3 kiểu giày búp bê hàn quốc rất dễ thương mà các cô gái nên có trong bộ sưu tập của mình. Trong cuộc sống thì một số kiểu  giày búp bê đã gắn liền với các cô gái có phong cách nhẹ nhàng và lãng mạng. Giày búp bê cũng là phụ kiện...


No comments:

Post a Comment

Copyright © Báo Eva, báo phụ nữ online, tập chí phụ nữ. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm