Những kiểu giày đẹp và được ưu chuộng nhất năm 2015

Thời trang giày 2015 cung cấp rất nhiều loại giày khác nhau nên  các cô gái thường khó chọn cho mình một đôi giày phù hợp và ưng ý. Hôm nay báo Eva Kitty Jet sẽ giới thiệu với các bạn các kiểu giày đẹp nhất năm 2015, nào giờ thì chúng ta cùng xem các kiểu giày ấy là gì nhé!

1. Giày đế xuồng


Giày đế xuồng đẹp G-282
Giày đế xuồng cao gót G-259
Giày đế xuồng G-243

2. Giày Sandal

Giày sandal đẹp G-275
Giày sandal nữ mới 2015 G-235
Đôi giày sandal giúp bảo vệ bàn chân các cô gái tốt hơn các đôi giày cao gót ngất ngưởng. Hãy sắm ngay cho mình đôi giày này nhé bạn sẽ rất hài lòng.

3.Giày lười


Giày Tom Thể Thao F-1

Giày tom xinh G-242.3

Những đôi giày lười xinh xắn sẽ giúp bạn có những bước đi vững chắc, đảm bảo bạn sẽ rất hài lòng khi sử dụng nó.

4.Giày Búp bê

Giày búp bê vừa đáng yêu và tiện dụng
Giày búp bê đẹp G-256

Giày búp bê khóa kéo G-254
Giày búp bê mang đến cho các nàng một xinh xắn như các tiểu thư dịu dàng rất đáng yêu. Giày búp bê là sự lựa chọn ưu tiên khi dạo phố và vẻ hấp dẫn của bạn sẽ được tô điểm thêm nếu có sự kết hợp với váy xòe cổ điển hoặc quần ngắn và áo sơ mi. Chuẩn bị để đi phố cùng giày búp bê thôi các bạn!

5.Giày boot

Giày boot cổ lông G-64
Một số mẫu giày boot được ưu chuộng nhất

Hiện nay những đôi giày boot đang rất thịnh tại nước ta và làm cho các tín đồ về thời trang giày đều yêu thích.

6. Giày cao gót


Một số mẫu giày cao gót khác
Những đôi cao gót có vai trò tôn vinh đôi chân cho phái đẹp, tạo nên dáng đi uyển chuyển giúp vóc dáng chị em trông mềm mại hơn.
Những kiểu giày đẹp và được ưu chuộng nhất năm 2015 4.5 5 Unknown Eva Kitty Jet sẽ giới thiệu với các bạn các kiểu giày đẹp nhất năm 2015, nào giờ thì chúng ta cùng xem các kiểu giày ấy là gì nhé! Thời trang giày 2015 cung cấp rất nhiều loại giày khác nhau nên  các cô gái thường khó chọn cho mình một đôi giày phù hợp và ưng ý. Hôm n...


No comments:

Post a Comment

Copyright © Báo Eva, báo phụ nữ online, tập chí phụ nữ. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm