Top 6 ngôi sao ngày càng rực rỡ tại Premier League

Jack Wilshere, Eden Hazard hay Romelu Lukaku đều đang trình diễn một phong độ ấn tượng hơn rất nhiều so với những gì đã thể hiện ở mùa giải trước tại giải Ngoại hạng Anh.

6. Jack Wilshere (Arsenal) 
http://tanchau123.blogspot.com/

Jack Wilshere là một trụ cột không thể thiếu ở tuyến giữa của Arsenal. Mặc dù gặp phải khá nhiều chấn thương nhưng phong độ của tiền vệ 21 tuổi không hề suy giảm. Không chỉ sở hữu những đường chuyền thông minh, Wilshere còn có những pha làm bàn vô cùng đẹp mắt.

Quan trọng hơn, ở mùa giải này, Wilshere đã cho thấy sự ổn định hơn hẳn các mùa trước.

5. Romelu Lukaku (Everton)
http://tanchau123.blogspot.com/

Lukaku chính là người mang lại sự khác biệt cho Everton. Mặc dù không được đánh giá cao hồi đầu mùa giải nhưng đội chủ sân Goodison Park hiện đang nằm trong nhóm dự Champions League. Hiện tại, chân sút người Bỉ đã 9 lần lập công cho Everton chỉ sau 1 nửa mùa giải. Với những gì thể hiện, chắc chắn Lukaku sẽ còn làm được nhiều hơn những gì anh có trong màu áo West Brom mùa trước.

4. Fernandinho (Man City)
http://tanchau123.blogspot.com/

Trong mùa Hè 2013, Man City đã phải bỏ ra 30 triệu bảng để đưa Fernandinho về sân Etihad. Với các CĐV, không ít người cho rằng mức giá trên là đắt khi tiền vệ người Brazil không quá nổi trội khi thi đấu cho đội bóng Ukraine, Shakhtar Donetsk. Nhưng sau 1/3 quãng đường của mùa giải, Fernandinho đã chứng tỏ anh đáng giá đến từng xu. 

Thi đấu ở vị trí tiền vệ thủ, Fernandinho không chỉ góp phần tạo sự chắc chắn cho hàng phòng ngự của Man City. Anh còn tỏ ra vô cùng hiệu quả trong những tình huống lên tham gia tấn công. Ở đấu trường châu Âu, tiền vệ 28 tuổi góp phần không nhỏ giúp Man xanh ghi tên vào vòng knock-out Champions League.

3. Adam Lallana (Southampton)
http://tanchau123.blogspot.com/

Adam Lallana đang có một mùa bóng tuyệt vời với CLB Southampton. Sở hữu kỹ thuật tốt, Lallana có thể làm xiếc với trái bóng và có những pha làm bàn đẹp mắt. Bàn thắng của anh trong trận đấu với Hull City hồi đầu tháng 11 vừa qua là một ví dụ. 

Không chỉ tại CLB, Adam Lallana còn được đánh giá là một nhân tố mới đầy triển vọng của ĐT Anh. Tiền vệ của Southampton đã có màn ra mắt ấn tượng trong trận đấu giao hữu gặp Chile cuối năm ngoái.

2. Raheem Sterling (Liverpool)
http://tanchau123.blogspot.com/

Màn trình diễn quá tuyệt vời của Luis Suarez khiến NMH quên đi những chân sút khác trên hàng công của Liverpool mà Raheem Sterling là một ví dụ. Tiền đạo 18 tuổi từng bị nghi ngờ về tương lai tại sân Anfield với những tin đồn chuyển sang đá cho các CLB khác theo một bản hợp đồng cho mượn. 

Tuy nhiên, Sterling đã nắm lấy cơ hội khi Daniel Sturridge vắng mặt để thể hiện mình. Việc được triệu tập vào ĐT Anh cũng là lời khẳng định cho tài năng của chân sút trẻ Liverpool.

1. Eden Hazard (Chelsea)
http://tanchau123.blogspot.com/

Sở hữu kỹ thuật cá nhân điêu luyện, tốc độ cao, đi bóng lắt léo, lừa bóng, dứt điểm tốt,… tiền vệ sinh năm 1991 đang khiến cho cả thế giới phải ngất ngây bằng những màn trình diễn cực kỳ ấn tượng trong màu áo Chelsea trong thời gian vừa qua. 

Chơi ở vị trí tiền vệ nhưng Eden Hazard đang là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Chelsea tại Premier League (7 bàn). Đặc biệt, hầu hết các pha làm bàn của cầu thủ người Bỉ đều là những siêu phẩm. Dưới bàn tay của Mourinho, Hazard đang dần hoàn thiện mình và trong tương lai, hứa hẹn ngôi sao 22 tuổi này sẽ còn có những màn trình diễn chói sáng hơn nữa trong màu áo Chelsea.
Theo Báo Thể thao Việt Nam





Top 6 ngôi sao ngày càng rực rỡ tại Premier League 4.5 5 Unknown Jack Wilshere, Eden Hazard hay Romelu Lukaku đều đang trình diễn một phong độ ấn tượng hơn rất nhiều so với những gì đã thể hiện ở mùa giải ...


No comments:

Post a Comment

Copyright © Báo Eva, báo phụ nữ online, tập chí phụ nữ. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm