Rooney hờ hững hợp đồng, MU lo sốt vó

Việc Rooney một lần nữa chưa vội gia hạn hợp đồng vì nghi ngờ khả năng thành công của MU đang khiến BLĐ Quỷ đỏ lo sốt vó.
Trong mùa giải chuyển giao sau khi Sir Alex nghỉ hưu và được thay thế bởi David Moyes, MU đang không đáp ứng được sự kì vọng của NHM với phong độ thất thường. Tuy nhiên, trong bối cảnh phần lớn các đồng đội không giữ được phong độ, Rooney vẫn thi đấu rất nổi bật và trở thành điểm tựa cả về chuyên môn lẫn tinh thần cho bầy Quỷ đỏ ở mùa giải năm nay.

Từ đầu mùa, Rooney là cây săn bàn số 1 của MU với 11 bàn sau 23 trận ra sân. Đặc biệt, Rooney rất mạnh ở khả năng kiến tạo với 9 đường chuyền cho các đồng đội lập công chỉ tính riêng tại Premier League (không ai tại NHA xuất sắc bằng gã Shrek ở khoản này). Chính vì thế, BLĐ MU đang lên kế hoạch giữ chân Ro10 bởi hợp đồng của anh chỉ còn thời hạn tới hè 2015.
http://tanchau123.blogspot.com/
Nghi ngờ tham vọng của MU, Rooney đang trì hoãn việc gia hạn hợp đồng
Nhưng cũng giống như cách đây hơn 3 năm, Rooney đang tìm cách trì hoãn việc gia hạn hợp đồng với lý do riêng không hẳn vì tiền. Hè 2010, Rooney đã có ý định ra đi vì anh nghi ngờ tham vọng và khả năng thành công của MU. Để giữ chân gã Shrek, BLĐ Quỷ đỏ và Sir Alex khi đó đã buộc phải tăng lương cho anh lên thành 250,000 bảng/tuần kèm theo lời hứa sẽ đưa thêm vài ngôi sao về sân Old Trafford. Nhưng ở thời điểm hiện tại, kịch bản cũ xem ra đang lặp lại.

Tờ Daily Mail đưa tin, hiện Rooney tuyên bố thẳng rằng anh chưa vội gia hạn hợp đồng, mọi chuyện sẽ chỉ được tính đến sau khi mùa giải 2013/14 và World Cup 2014 khép lại. Đó sẽ là thời điểm để tiền đạo 28 tuổi người Anh ngồi vào bàn đám phán và quyết định tương lai. Rooney hiểu thời gian thi đấu đỉnh cao của anh không còn nhiều, vì thế quyết định đi hay ở là cực kì quan trọng. Gã Shrek chưa bao giờ thiếu quyết tâm thi đấu mỗi khi khoác lên mình chiếc áo của MU, nhưng vấn đề là một mình anh sẽ chẳng thể giúp đội chủ sân Old Trafford giành được các danh hiệu. MU sẽ phải chứng minh được tham vọng bằng cách có những sự bổ sung nhân sự đáng kể, nếu không Rooney rõ ràng là có lý do chính đáng để ra đi sau nhiều năm cống hiến hết mình cho Quỷ đỏ.
Theo Thanh Vân
Rooney hờ hững hợp đồng, MU lo sốt vó 4.5 5 Unknown Việc Rooney một lần nữa chưa vội gia hạn hợp đồng vì nghi ngờ khả năng thành công của MU đang khiến BLĐ Quỷ đỏ lo sốt vó. Trong mùa giải chu...


No comments:

Post a Comment

Copyright © Báo Eva, báo phụ nữ online, tập chí phụ nữ. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm