Manchester United: Top 5 còn khó chứ nói gì vô địch !

Chuỗi 6 trận thắng liên tiếp của Manchester United (M.U - ảnh) cuối cùng đã bị chặn đứng bởi Tottenham ngay tại thánh địa Old Trafford. Trận thua 1-2 ngay đầu năm mới 2014 khiến giấc mơ bảo vệ chức vô địch Premier League của "quỷ đỏ" trở nên xa vời. Thậm chí top 5 cũng đang là thách thức không hề nhỏ chút nào.
Những thất bại mà M.U phải đón nhận ở mùa này đều đến từ những đối thủ bị đánh giá thấp hơn rất nhiều (West Brom, Everton, Newcastle, Tottenham). M.U rõ ràng cần phải thực tế hơn, đó là lọt vào top 4 - nhóm giành vé dự Champions League - khi kết thúc mùa giải, thay vì tham vọng vô địch Premier League. Tuy nhiên, đó hẳn là nhiệm vụ cũng không hề dễ dàng chút nào đối với đoàn quân của HLV David Moyes sau những gì mà họ đã thể hiện.
http://tanchau123.blogspot.com/

So với 6 đội xếp trên cạnh tranh top 4, M.U (34 điểm) có thành tích kém cỏi nhất - ngoài chiến thắng nhọc nhằn 1-0 trước Arsenal, thầy trò David Moyes toàn hòa và thua (hòa Chelsea, thua Liverpool, Man City, Everton và chỉ giành được 1 điểm sau 2 trận với Tottenham).
Theo Nguyệt Thu
Manchester United: Top 5 còn khó chứ nói gì vô địch ! 4.5 5 Unknown Chuỗi 6 trận thắng liên tiếp của Manchester United (M.U - ảnh) cuối cùng đã bị chặn đứng bởi Tottenham ngay tại thánh địa Old Trafford. Trận...


No comments:

Post a Comment

Copyright © Báo Eva, báo phụ nữ online, tập chí phụ nữ. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm