De Rossi: Chuyển đến Man United không khác nào tự sát

Tiền vệ Daniele De Rossi vừa phủ nhận những thông tin cho rằng anh sẽ đến Manchester United bằng tuyên bố: Chuyển đến Man United không khác nào tự sát.
Hồi tháng Tám năm ngoái, Manchester United đã đưa ra lời đề nghị trị giá 10 triệu bảng đến AS Roma với hi vọng có được tiền vệ Daniele De Rossi. Tuy vậy, cầu thủ này đã từ chối cơ hội được khoác áo đội chủ sân Old Trafford.
http://tanchau123.blogspot.com/

Mới đây, De Rossi thêm một lần nữa phủ nhận những thông tin cho rằng anh sẽ đến Manchester United trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Theo nguồn tin từ Corriere dello Sport, De Rossi đã từng nói: " Rất khó có khả năng tôi sẽ sang Manchester United. Tôi chưa muốn tự sát ở thời điểm hiện tại."

"Mùa hè vừa qua, tôi đã cảm thấy không thoải mái. Tôi đã không nhận ra được giá trị của bản thân trong những mối quan hệ với các đồng đội và những cổ động viên."

Manchester United đang gặp rất nhiều khó khăn trong mùa giải năm nay với vị trí thứ bảy ở Premier League trong khi AS Roma lại đang bay cao với vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng Serie A.
Theo Goal
De Rossi: Chuyển đến Man United không khác nào tự sát 4.5 5 Unknown Tiền vệ Daniele De Rossi vừa phủ nhận những thông tin cho rằng anh sẽ đến Manchester United bằng tuyên bố: Chuyển đến Man United không khác ...


No comments:

Post a Comment

Copyright © Báo Eva, báo phụ nữ online, tập chí phụ nữ. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm