HLV Moyes: Man United phải thắng mọi trận đấu

HLV David Moyes hiểu tình thế lúc này của Manchester United là rất 'hiểm nghèo'. Ông thừa nhận từ giờ đến hết mùa, trận nào cũng là một trận đấu phải thắng với đội bóng của mình.
Sau khi bị Swansea City loại khỏi FA Cup, Manchester United càng ít cơ hội giành một danh hiệu nào đó ở mùa giải này. Những gì họ có thể bấu víu xem ra chỉ còn Cúp Liên đoàn. Đêm nay, thầy trò David Moyes sẽ phải vượt qua Sunderland ở bán kết đấu trường này.
http://tanchau123.blogspot.com/

Trước khi bóng lăn, Moyes đã ra chỉ thị phải thắng cho các học trò: “Chúng tôi phải nghĩ trong đầu rằng đây là một trận đấu FA Cup. Bởi sau chỉ hai ngày, các cầu thủ Man United đã phải thi đấu đến hai trận. Và đây sẽ là một trận đấu buộc phải thắng với chúng tôi, nếu cả đội còn muốn vào chung kết”.

“Đây sẽ là một trận đấu cực kỳ căng thẳng và khó đoán trước đội nào sẽ có lợi thế sau trận lượt đi. Nhưng chúng tôi sẽ nỗ lực để vào đến chung kết”.


Trận bán kết giữa Man United và Sunderland sẽ diễn ra vào lúc 02h45 đêm nay, giờ Việt Nam. 
Theo Goal
HLV Moyes: Man United phải thắng mọi trận đấu 4.5 5 Unknown HLV David Moyes hiểu tình thế lúc này của Manchester United là rất 'hiểm nghèo'. Ông thừa nhận từ giờ đến hết mùa, trận nào cũng là ...


No comments:

Post a Comment

Copyright © Báo Eva, báo phụ nữ online, tập chí phụ nữ. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm