Real Madrid sẵn sàng phá vỡ hợp đồng của Suarez

Tờ Sport đưa tin, Real sẽ dùng 70 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng của Luis Suarez trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.
Mới đây, Suarez đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn với Liverpool với mức lương được nâng lên 200.000 bảng/tuần. Trong bản giao kèo có điều khoản nếu một CLB Anh muốn giải phóng hợp đồng cho Suarez thì họ sẽ phải bỏ ra 130 triệu bảng. Nếu là đội bóng bên ngoài biên giới xứ sở sương mù thì đội chủ sân Anfield sẽ nhận được 100 triệu bảng.
http://tanchau123.blogspot.com/

Tuy nhiên, người đại diện của Suarez cho rằng điều đó thật phi lý nên ông không chấp nhận điều khoản trên. Theo đó, mức giải phóng hợp đồng của tiền đạo 26 tuổi được giảm xuống 70 triệu bảng trong trường hợp Liverpool không thể giành vé dự Champions League mùa tới. Đây là số tiền mà những đội bóng lắm tiền nhiều của như Real hay Chelsea hoàn toàn có thể đáp ứng.

Theo tờ Metro, đội bóng Hoàng gia đã chuẩn bị sẵn 70 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng của trung phong người Uruguay trong mùa hè tới. Thông tin trên khiến BLĐ Liverpool không khỏi lo lắng. Bởi nếu không giành một suất trong top 4 khi mùa giải kết thúc, The Kop khó có thể giữ chân sát thủ đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Ngoại hạng Anh mùa này (20 bàn).

Hiện Real đang nỗ lực tìm một chân sút đẳng cấp nhằm thay thế Benzema. Ngoài Suarez, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha còn đang để mắt tới những chân sút danh tiếng khác như Wayne Rooney của MU và Radamel Falcao của Monaco. Trước đó, Chủ tịch Florentino Perez tỏ ra rất tiếc nuối khi không thể thuyết phục Robert Lewandowski gia nhập Kền kền trắng. 
Theo Tiểu Minh
Real Madrid sẵn sàng phá vỡ hợp đồng của Suarez 4.5 5 Unknown Tờ Sport đưa tin, Real sẽ dùng 70 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng của Luis Suarez trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Mới đây, Suarez đã chính ...


No comments:

Post a Comment

Copyright © Báo Eva, báo phụ nữ online, tập chí phụ nữ. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm