David Moyes bị chỉ trích vô trách nhiệm với cầu thủ

Người Hà Lan tỏ ra không hài lòng khi David Moyes vẫn liều lĩnh sử dụng Van Persie ngay cả khi anh đang chấn thương.
Mùa bóng năm nay, Robin Van Persie đã gặp phải khá nhiều chấn thương. Anh mới ra sân 11 lần tại Premier League, trong đó có một lần vào sân từ ghế dự bị. Tiền đạo người Hà Lan cũng mới ghi được 7 bàn thắng tại giải đấu hàng đầu nước Anh.
http://tanchau123.blogspot.com/

Cuối tuần trước, HLV David Moyes thừa nhận rằng ông đã “liều lĩnh” sử dụng Van Persie trong trận đấu với Newcaslte United, dù biết rằng anh chưa hồi phục 100% thể lực. Ở trận đấu đó, Van Persie đã chơi đủ 90 phút nhưng không ghi được bàn thắng.

Dĩ nhiên, các tờ báo ở Hà Lan không thể hài lòng với hành động của Moyes. Trong bài viết đăng tải ngày hôm nay, tờ De Telegraaf, một trong những báo thể thao hàng đầu Hà Lan đã chỉ trích chiến lược gia Scotland và cho rằng ông đã hành động một cách thiếu trách nhiệm với cầu thủ của mình. Tờ báo phân tích rằng trong bối cảnh Van Persie chưa bình phục chấn thương, việc sử dụng anh trong suốt 90 phút của một trận đấu là điều quá liều lĩnh.

Phản ứng của báo giới Hà Lan là dễ hiểu, khi mà chỉ còn vài tháng nữa, World Cup 2014 sẽ chính thức khởi tranh. Van Persie là tiền đạo số 1 của “Cơn lốc màu da cam”, nếu chẳng may anh gặp chấn thương và bỏ lỡ World Cup thì đó sẽ là “thảm họa” thực sự đối với người Hà Lan.
Theo Báo Thể thao Việt Nam
David Moyes bị chỉ trích vô trách nhiệm với cầu thủ 4.5 5 Unknown Người Hà Lan tỏ ra không hài lòng khi David Moyes vẫn liều lĩnh sử dụng Van Persie ngay cả khi anh đang chấn thương. Mùa bóng năm nay, Robin...


No comments:

Post a Comment

Copyright © Báo Eva, báo phụ nữ online, tập chí phụ nữ. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm