Dự án căn hộ The Park Avenue vị trí trung tâm Quận 11 Novaland


Căn hộ The Park Avenue là dự án căn hộ chung cư cao cấp kết hợp mô hình trung tâm thương mại hiện đại đem lại sự tiện ích và đa dạng sản phẩm vừa căn hộ để ở vừa office tel và shophouse cho khách hàng chọn lựa.


Thông tin tổng quan về dự án The Park Avenue Novaland

- Chủ đầu tư: Tập đoàn kinh doanh bất động sản Novaland

- Quy mô dự án: Khuông viên đất 9000m2, vuông vắn với chiều dài mặt tiền đến 122m

- Số tầng: gồm 02 tháp căn hộ cao 38 tầng, đây là tòa thương mại căn hộ cao nhất Quận 5, 10, 11

- Khối đế thương mại gồm 05 tầng, bố trí office tel, shophouse cho công ty và các tiểu thương kinh doanh
Phối cảnh dự án The Park Avenue

Dự án căn hộ The Park Avennue có quy mô đồ sộ và lớn nhất tại khu vực và là tiềm năng phát triển để trở thành một trung tâm tài chính, thương mại lớn của thành phố Hồ Chí Minh

Vị trí dự án The Park Avenue Novaland

Tọa lạc tại mặt tiền đường 2 tháng 2, ngay giao lộ Lê Đại Hành và Lãnh Binh Thăng, đây là một vị trí hiếm có nhất hiện nay bởi quỹ đất nhà ở tại khu vực Quận 5, Quận 10 khan hiếm, hầu như không còn mảnh đất nào đẹp và lớn như mãnh đất của The Park Avenue. Từ đây bạn có thể di chuyển đến hầu hết các Quận nhanh chóng chỉ từ 5 – 10 phúc là có thể đến Quận 1, Quận 3, Tân Bình, Quận 10,..và nhất là tiếp cận với các tiện ích đa dạng nhất.
Vị trí The Park Avenue
Vị trí giao thông thuận tiện
Xung quanh dự án The Park Avenue Quận 11 của Novaland có thể nói là không thiếu bất cứ một tiện ích công cộng nào: từ bệnh viện (Nguyễn Tri Phương, Y Dược, Nguyễn Trãi, Hùng Vương); chợ lớn nổi tiếng (Nguyễn Tri Phương, Chợ Thiết), hệ thống tài chính gồm tất cả các ngân hàng chi nhánh cấp 1 trên tuyến đường 3 tháng 2 và Lê Đại Hành, và mang lại sự sầm uất trong giao thương cho The Park Avenue Novaland chính là hệ thống của hàng showroom từ điện thoại di động đến trung tâm mua sắm, salon ô tô của các nhãn hiệu hàng đầu trên thế giới quy tụ về.

Novaland rất chú trọng việc phát triển mô hình office tel The Park Avenue tại đây bởi thấy được vị trí này rất sầm uất và mật độ giao thương buôn bán hàng hóa rất sôi động, có thể điểm qua thấy các trung tâm thương mại tại khu vực như Hùng Vương Plaza, An Đông Plaza hiện nay đã kín chỗ, vì thế việc hình thành nên trung tâm thương mại The Park Avenue hứa hẹn đáp ứng được phần nào nhu cầu mặt bằng kinh doanh cho người dân.
Nhiều tiện ích xung quanh

The Park Avenue được thiết kế chú trọng mang đến sự thoải mái cho người ở

Không chỉ nổi bậc với Office Tel và Shophouse, Căn hộ The Park Avenue Quận 11 xứng đáng là một nơi ở lý tưởng nhất khi được thiết kế hết sức cao cấp và mang tầm chuẩn của khách sạn 5 sao do chính các kỹ sư Châu Âu thiết kế, tất cả được thừa hưởng từ nề công nghệ kiến trúc tiên tiến nhất của các nước châu Âu như Anh Pháp và Đức.

- Căn hộ 1 phòng ngủ từ 60m2

- Căn hộ 2 phòng ngủ diện tích khoảng từ 89 – 110m2

- Căn hộ 3 phòng ngủ diện tích từ 120 – 130m2
Mặt bằng căn hộ điển hình

Tất cả được bàn giao hoàn cơ bản với các trang thiết bị đồ dung gia đình căn hộ cho khách hàng.

Giá bán căn hộ chung cư The Park Avenue Novaland cực tốt, căn hộ rẻ nhất giá chỉ từ 3,2 tỷ đồng rất phù hợp cho các gia đình trẻ, bác sĩ tại khu vực chọn lựa làm nơi an cư gần nơi làm việc và công tác.

Chưng trình thanh toán rất linh hoạt và nhiều quà tặng ưu đãi đến 300 triệu đồng

Mọi chí tiết về dự án căn hộ The Park Avenue Novaland xin liên hệ: 0934134422
Dự án căn hộ The Park Avenue vị trí trung tâm Quận 11 Novaland 4.5 5 Unknown Căn hộ The Park Avenue là dự án căn hộ chung cư cao cấp kết hợp mô hình trung tâm thương mại hiện đại đem lại sự tiện ích và đa dạng sản ph...


No comments:

Post a Comment

Copyright © Báo Eva, báo phụ nữ online, tập chí phụ nữ. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm