Dịch vụ sửa ghế massage hà nội uy tín giá rẻ



Thông tin chi tiết sản phẩm:

Trung tâm chuyên sửa chữa ghế massage,sua may chay bo,thay da ghế massage,thay túi hơi ghế massage của tất cả các hãng ghế massage

LIÊN HỆ DỊCH VỤ SỬA CHỮA GHẾ MASSAGE KHU VỰC HỒ CHÍ MINH VÀ HÀ NỘI
Địa chỉ: 178 Đường D2,Phường 25,Quận Bình Thạnh,Thành Phố Hồ Chí Minh
Tel : 0932.552.952
Mail: suaghemassage.services@gmail.com

Hiện nay do thị trường và nhu cầu sử dụng ghế massage tăng cao, các đơn vị cung cấp ghế không có chế độ chăm sóc khách hàng sau bán hang tốt, làm anh hưởng tới chất lượng sử dụng và phục vụ hậu mãi về sau, dẫn đến tâm lý không được thoải mái và tin tưởng vào các đơn vị bán hàng trên thị trường.




Chúng tôi hiểu được điều các bạn đang băn khoăn và thông cảm cho các đơn vị bán hàng trên thị trường. Hiện nay chúng tôi cung cấp dịch vụ sua ghe massage tại nhà, giường massage, máy massage các loại theo yêu cầu, nếu có nhu cầu, thay sửa, bảo trì, vệ sinh theo yêu cầu hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ tốt nhất.

Nếu ghế massage hoặc máy massage, giường massage nhà bạn bị hư hỏng, báo lỗi không rõ nguyên nhân hãy gọi cho chúng tôi theo số Hotline 0932.552.952 để được tư vấn miễn phí.





Sửa tất cả các loại ghế massage, các hãng ghế massage, các model ghế massage, máy massage, giường massage
Sửa tất cả các lỗi khi sử dụng bi hư hỏng hoặc lỗi do nhà sản xuất
Sửa tất cả các lỗi về bo mạch, động cơ, bộ cơ của thiết bị
Cung cấp linh kiện và phụ kiện hàng chính hãng giá rẻ
Thay mới áo da ghế massage và giường massage tại nhà
Thay mới túi khi, túi hơi ghế massage
Mua bán trao đổi ghế massage cũ và mới theo yêu cầu
Tháo lắp vận chuyển theo yêu cầu
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ số Hotline 0932.552.952 để được tư vấn sửa chữa tại nhà theo yêu cầu, nếu các bạn tự sửa chữa và thay thế linh kiện và phụ kiện tại nhà, chúng tôi sẽ giúp quý khách hàng thông qua điện thoại một cách an toàn, hiệu quả nhất, giúp tiết kiệm chi phí cho các bạn, nếu không làm được và cần đến sự trợ giúp của chúng tôi, chúng tôi sẽ cho kỹ sư đến tận nhà, phân tích, sửa chữa dứt điểm các lỗi hư hỏng, làm cho ghế massage nhà bạn hoạt động bình thường, với chi phí rẻ nhất.

Đến với chúng tôi quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ và được mua và thay các linh kiện hàng chính hãng giá rẻ, ngoài ra chúng tôi thường xuyên có những chương trình khuyên mại giảm giá từ 20 đến 30% cho phí dịch vụ và giá mua linh kiện tại hệ thống của S-Care.
Dịch vụ sửa ghế massage hà nội uy tín giá rẻ 4.5 5 sửa ghế massage s-care Thông tin chi tiết sản phẩm: Trung tâm chuyên sửa chữa ghế massage, sua may chay bo ,thay da ghế massage,thay túi hơi ghế massage c...


No comments:

Post a Comment

Copyright © Báo Eva, báo phụ nữ online, tập chí phụ nữ. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm