Dự án khu đô thị Lakeview City trải nghiệm cuộc sống đích thực


DỰ ÁN LAKEVIEW CITY QUẬN 2 NOVALAND NƠI Ở LÝ TƯỞNG MỌI NHÀ MONG ƯỚC

Tọa lạc tại khu vực ven thành phố thuộc Phường An Phú Quận 2, Khu đô thị Lakeview City như một thành phố thu nhỏ được bao bọc bởi những con sông xanh mát và tràn đầy các công viên cây xanh bao phủ đem lại một nơi ở lý tưởng rợp bóng mát và bầu khí quyển trong lành

Dự án Lakeview City được đầu tư bởi tập đoàn bất động sản Novaland, chuyên phát triển các dự án cao cấp nhất phục vụ cho đời sống người dân có thu nhập, mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho cuộc sống hiện đại và năng động. Chất lượng dự án luôn đặt lên hàng đầu và được thiết kế cũng như quy hoạch từ các kiến trúc su hàng đầu trên thế giới trong lĩnh vực phát triển đại ốc tại đô thị lớn.
lakeview city quận 2
Phối cảnh dự án Lakeview Quận 2

Quy mô dự án khu đô thị Lakeview City Quận 2 tầm cở với khuôn viên đất lên đến 40ha, toàn bộ dự án được quy hoạch thành khu dân cư hiện đại với toàn bộ hệ thống đường nội bộ lộ giới rộng và thông thoáng, cơ sở hạ tầng đạt tiêu chuẩn nhằm định hướng cho tương lai xa sau khi khu dân cư có dân số lớn trong 20 năm sau.

Vị trí dự án Lakeview City Quận 2 được kết nối với hầu hết các Quận nội thành một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất, dù tọa lạc ở vùng ven nhưng từ Lakeview City bạn có đủ các phương tiện giao thông công cộng từ: trạm tàu điện Mê Trô , tuyến đường song hành ven đường cao tốc hay trục đường Nguyễn Duy Trinh giúp cư dân có thể tiếp cận được Quận 1 chỉ từ 15 đến 20 phút mà không bị kẹt xe.

Quy hoạch hồ cảnh quan gần 4ha nằm giữa long khu đô thị giúp tạo điểm nhấn độc đáo chuyên biệt và mang ý nghĩa phong thủy tuyệt vời nhất, góp phần làm cho các căn nhà biệt thự Lakeview City ven hồ cảnh quan trở nên độc đáo và có hướng view đẹp và mát mẻ nhất so với các khu đô thị khác trên địa bàn Quận 2.
lakeview city
Nhà phố thương mại Lakeview Quận 2

Nhà phố thương mại và nhà phố liên kế vườn được bố trí dọng bờ sông Giồng Ông tố và ven mặt đường Đỗ Xuân Hợp đảm bảo các tiêu chí cho cư dân mua để ở và kinh doanh hay mở shophouse phục vụ cho nhu cầu của cá nhân và gia đình cũng như công ty.

Dự án khu đô thị Lakeview City Novaland là dự án duy nhất có tất cả tiện ích trong một phụ vụ đời sống của cư dân trong nội khu mà không phải di chuyển ra ngoài đảm bảo tính khép kín và đồng bộ tuyệt đối.

Giá nhà phố Lakeview City chỉ từ 5,9 tỷ/căn.

Mọi thông tin dự án xin quý khách liên hệ

Bảo Ngân Novaland - 0934134422
Dự án khu đô thị Lakeview City trải nghiệm cuộc sống đích thực 4.5 5 Unknown DỰ ÁN LAKEVIEW CITY QUẬN 2 NOVALAND NƠI Ở LÝ TƯỞNG MỌI NHÀ MONG ƯỚC Tọa lạc tại khu vực ven thành phố thuộc Phường An Phú Quận 2, Khu đô...


No comments:

Post a Comment

Copyright © Báo Eva, báo phụ nữ online, tập chí phụ nữ. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm