Dự án khu đô thị Harbor City Bến Phú Định Quận 8


Dự án Harbor City Quận 8 Novaland quy hoạch thành phố cảng với mô hình nhà phố và biệt thự da dạng diện tích

Dự án tọa lạc trong quần thể các dự án khu đô thị đân mới Phường 16 Quận 8, hệ thống cơ sở hạ tầng đường xá đều được nâng cấp làm mới chóng ngập úng. Các khu dân cư xung quanh đều có quy mố lớn nên trang bị khá nhiều tiệ ích xung quanh dự án Harbor City Novaland.

VỊ trú Khu đô thị Harbor City được kêt nói với các trục đường trọng điểm, tọa lạc lạc tại đường số 1 Hồ Ngọc Lãm tiếp giáp với bến Phú Định, từ đây bạn có thể đi đến đại lộc Võ Văn Kiệt rất nhanh chóng và về Khu vực giao thương chợ Lớn chỉ trong 5 phút, qua Quận 10, Quận 11, Bình Tân rất nhanh xuyên qua đường Kinh Dương Vương. Hoạc từ Harbor City bạn đi về trung tâm Quận 1 chỏ mất 20 phút và đường xá vô cùng thoáng và đẹp.
harbor city

Dự án Harbor City được quy hoạch mô hình thành phố cảng ven sông Bến Lức, vị trí này trước đây gọi là cảng Phú Định, trong thời gian tới sẽ bắt cầu qua phường 15 Quận 8 và xuyên ra đại Lộ Nguyễn Văn Linh kết nối với khu đô thị Nam Sài Gòn.

Bên trong dự án là các tiện ích tiện nghi phong phú, với quy mô dự án 50 ha, chủ đầu tư Novaland dành ra nhiều diện tích cho các khu chức năng như: công viên rộng lớn và các công viên nhỏ quanh các khu nhà biệt thự và nhà phố, nhà sinh hoạt cộng đồng quy mô phục vụ nhu cầu đãi tiêc của cư dân tại Khu đô thị Harbor City Quận 8, các hồ bơi cho trẻ em và người lớn xây dựng đẹp và rộng xung quanh có các mảng cây xanh và đường đi bộ cho cư dân tập thể dục, ngoài ra các khu thương mại tập trung được xây dựng với tổng diện tích xàn lên đến 32.000 m2 tập trung buôn bán đã lĩnh vực để người dân có thể sử dụng ngay tại dự án.
dự án harbor city

Dự án Harbor City Novaland Quận 8 là khu đô thị khép kín và hoàn thiện thứ hai của Novaland sau dự án Lakeview City Quận 2, cung cấp nhiều sản phẩm nhà phố liên kế. nhà phố thương mại, shop house, biệt thự đơn lập và song lập ven sông độc đáo.

Toàn bộ sản phẩm được xây dựng thô với nhiều loại diện tích: 5x16m, 5x18m, 5x20m, 6x20m, 8x20m, 12x20m cho khách hàng chọn lựa.

Giá bán nhà phố dự án khu đô thị Harbor City Novaland rẻ nhất chỉ khoảng 3 tỷ / căn 
Liên hệ tư vấn: 0934134422 - Ngân Lê
Dự án khu đô thị Harbor City Bến Phú Định Quận 8 4.5 5 Unknown Dự án Harbor City Quận 8 Novaland quy hoạch thành phố cảng với mô hình nhà phố và biệt thự da dạng diện tích Dự án tọa lạc trong quần th...


No comments:

Post a Comment

Copyright © Báo Eva, báo phụ nữ online, tập chí phụ nữ. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm