Thời sinh viên thơ mộng

Cả lớp hơn năm chục
Tổ mình phân mười ba
Có mười hai cô gái
Trai chỉ có mình ta
Chị em kê ta là
Người đẹp trai nhất tổ!
Bốn năm bầu cán bộ
Phiếu bầu ta rất cao
Chức lớp phó đã giao
Được mọi người khen ngợi
Thường năm giờ chiều tối
Bóng chuyền đã vãn hồi
Cầu giấy vội đi thôi
Đổi bánh mì cho lớp
Đấu bóng chuyền dịp tốt
Lớp mình được nhất khoa
Đội tuyển lại có ta
Được phong ngay đội trưởng
Hai lần ta được thưởng
Quả là ta vui sướng
Sân Hàng Đẫy được vào
Cái vé giá ba hào
Xem bong đá quốc tế
Đời sinh viên vẫn thế
Cán bộ đi học mà
Việc mua hàng cho khoa
Bận nhưng ta không ngại
Chiến trường địch thất bại
B năm hai Mỹ vào
Sơ tán vẫn vui sao
Từng ngày nghe chiến thắng
Mỹ thất bại cay đắng
Hà nội ta lại về
Lại học tập say mê
Chờ ngày đi thực tập
Các đoàn được thành lập
Trường cử ta phó đoàn
Về Nam chung an toàn
Ta vội lo thực phẩm
Người Nam chung tình ấm
Nguồn thực phẩm dồi dào
Ta thấy thật vui sao
Chắc chắn không thất vọng
Chia tay Lý Tự Trọng (cấp 3)
Trong liên hoan chia tay
Ta xin huyện cho ngay
Tạ thịt hơi quý giá
Thực tập đạt loại khá
Được khoa tặng giấy khen
Với công việc đã quen
Lại bánh mì cầu giấy
Điểm thi rõ rồi đấy
Bốn môn đều bảy thôi
Như thế cũng vui rồi
Bằng tốt nghiệp đại học


Bùi Trác Trường
Thời sinh viên thơ mộng 4.5 5 Unknown Cả lớp hơn năm chục Tổ mình phân mười ba Có mười hai cô gái Trai chỉ có mình ta Chị em kê ta là Người đẹp trai nhất tổ! Bốn năm bầu ...


No comments:

Post a Comment

Copyright © Báo Eva, báo phụ nữ online, tập chí phụ nữ. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm