Suarez - Hazard xuất sắc nhất Premier League

Suarez giành giải "Cầu thủ xuất sắc nhất mùa" của PFA. Trong khi đó, Hazard nhận giải "Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm".

Cách đây hơn một tuần, PFA (Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh) đã lên danh sách đề cử. Có 6 cái tên góp mặt trong danh sách rút gọn là Luis Suarez, Steven Gerrard, Daniel Sturridge (Liverpool), Yaya Toure (Man City), Eden Hazard (Chelsea), và Adam Lallana (Southampton). Cuộc bình chọn này dựa trên lá phiếu được PFA gửi tới 92 CLB tại các hạng đấu chuyên nghiệp của bóng đá Anh.

Không có bất ngờ khi ngày hôm qua, PFA đã công bố kết quả và tiến hành buổi lễ trao danh hiệu. Theo đó, danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất mùa" thuộc về tiền đạo Suarez (Liverpool). Hai người đứng sau là Eden Hazard và Yaya Toure. Với những đóng góp của chân sút người Uruguay cho Liverpool mùa giải này, đây chính là phần thưởng hoàn toàn xứng đáng. Hiện tại, Suarez đang có được 30 bàn thắng tại Premier League 2013/14 và đang cạnh tranh trực tiếp với Cristiano Ronaldo cho danh hiệu "Chiếc giày vàng châu Âu".

Suarez - Hazard xuất sắc nhất Premier League - 1

Suarez (phải) nhận giải "Cầu thủ xuất sắc nhất" Premier League

Vui mừng khi có được danh hiệu, Suarez cho biết: "Premier League là một giải đấu chất lượng, nơi hội thủ nhiều ngôi sao hàng đầu. Được nhận nó là một điều tuyệt vời đối với các cầu thủ khi nó ghi nhận những đóng góp của họ trên sân. Tôi luôn cố gắng hết sức để giúp đội bóng. Và giải thưởng nhận được là một điều hết sức tuyệt vời".

Chịu thua Suarez ở hạng mục này, nhưng phần nào Eden Hazard được an ủi khi nhận danh hiệu hiệu "Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa" của PFA. Để giành được phần thưởng cao quý trên, tiền vệ 23 tuổi người Bỉ đã phải vượt qua 2 ứng viên nặng ký khác: Daniel Sturridge (Liverpool) và Luke Shaw (Southampton).

Danh sách đội hình tiêu biểu của PFA

Thủ môn: Petr Cech (Chelsea).

Hậu vệ: Seamus Coleman (Everton), Luke Shaw (Southampton), Vincent Kompany (Manchester City), Gary Cahill (Chelsea).

Tiền vệ: Yaya Toure (Manchester City), Steven Gerrard (Liverpool), Adam Lallana (Southampton), Eden Hazard (Chelsea).

Tiền đạo: Daniel Sturridge (Liverpool), Luis Suarez (Liverpool)
Suarez - Hazard xuất sắc nhất Premier League 4.5 5 Unknown Suarez giành giải "Cầu thủ xuất sắc nhất mùa" của PFA. Trong khi đó, Hazard nhận giải "Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm". ...


No comments:

Post a Comment

Copyright © Báo Eva, báo phụ nữ online, tập chí phụ nữ. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm