"Rooney cũng chỉ là cầu thủ hạng xoàng"

"Siêu quậy" của bóng đá Anh, Joey Barton cho rằng Wayne Rooney không thể trở thành cầu thủ đẳng cấp thế giới vì thiếu tham vọng.

Rooney, 28 tuổi, vừa ký hợp đồng mới với Man Utd để trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới. Tuy vậy, Barton - một người ngưỡng mộ Rooney - tin rằng tiền đạo này không có đủ tâm lý để phát triển thành một cầu thủ xuất sắc bậc nhất trên sân cỏ.

Wayne Rooney, M.U, Moyes
Joey Barton cho rằngRooney không thể trở thành cầu thủ đẳng cấp thế giới vì thiếu tham vọng.

"Hãy nhìn vào cách tiếp cận sân đấu và tâm lý của anh ấy so với Cris Ronaldo. Nó hoàn toàn đối lập." Barton nói trên BBC Sport.

"Rooney có khả năng và có thể trở thành một cầu thủ đẳng cấp thế giới. Nhưng tại sao Ronaldo đoạt Quả bóng vàng còn Rooney thì không?

Các cầu thủ từng chơi với cả 2 người họ nói rằng tính kỷ luật (chuyên nghiệp) là lý do giúp Ronaldo trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới."

Theo Barton, Rooney chỉ là một cầu thủ đẳng cấp trong phạm vi nước Anh, và chỉ những ai thể hiện tinh thần cầu tiến, sự chuyên nghiệp như Ronaldo mới xứng đáng đạt đến "đẳng cấp thế giới".

Bên cạnh đó, Barton cho rằng Rooney đã không phát triển hết tiềm năng của anh, và coi đây là vấn đề chung của bóng đá Anh. Tiền vệ của QPR cũng khẳng định tuyển Anh "không có cơ hội tại World Cup". 
"Rooney cũng chỉ là cầu thủ hạng xoàng" 4.5 5 Unknown "Siêu quậy" của bóng đá Anh, Joey Barton cho rằng Wayne Rooney không thể trở thành cầu thủ đẳng cấp thế giới vì thiếu tham vọng. ...


No comments:

Post a Comment

Copyright © Báo Eva, báo phụ nữ online, tập chí phụ nữ. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm