CẢM ƠN TRIANCUOCDOI




Hôm qua, 8 tháng 3 Âm lịch, là ngày giỗ ba tôi - cựu chiến binh Nguyễn Hữu Thảo. Những ngày chuẩn bị giỗ ba, chị em tôi không ai nói với ai nhưng đều trĩu nặng nước mắt nhớ em Trung. Những ngày này năm ngoái, em bắt đầu sốt cao, liên tục. Anh Hoàng Minh Thạo từ Tân phú Đồng Nai, anh Nguyễn Duy Nghị từ Đà Lạt về giỗ ba đều lo lắng cho em. Và rồi em đi...






Tôi mang nỗi đau từ Tuy Hòa về Nha Trang. Vân Anh đón tôi từ bến xe về đến nhà Minh Hương thì đã thấy chị Nguyễn Thị Thơ - vợ anh Nghị ngồi chờ ở cửa. Anh em ríu rít ăn cơm sớm rồi chị em tôi lên chùa cầu siêu cho ba má và em Trung. Điện thoại của anh Nguyễn Xuân Thảo từ Đồng Nai: "Anh lên xe rồi, sớm mai tới Nha Trang". Cứ thế chúng tôi cùng nhau nguôi nỗi buồn thương tiếc em... 

Chị em tôi và những người lính cũ của ba - tất cả đều là con của ba - dâng lên người nén tâm hương thành kính. Các anh: Hà Phong từ Bắc Giang, Nguyễn Văn Thế từ Chí Linh, Hoàng Minh Thạo từ Đồng Nai gọi điện về cùng chúng tôi dâng hương lên ba má.





Ngày giỗ ba, anh em chúng tôi đoàn tụ bên mâm cơm cúng, ấm áp tình TRIAN.  




TRIANCUOCDOI đã và sẽ còn nâng bước chị em tôi trong mỗi buồn vui cuộc sống. Và chúng tôi hạnh phúc trong an lạc. 
Xin cảm ơn TRIANCUOCDOI.

CẢM ƠN TRIANCUOCDOI 4.5 5 Unknown Hôm qua, 8 tháng 3 Âm lịch, là ngày giỗ ba tôi - cựu chiến binh Nguyễn Hữu Thảo. Những ngày chuẩn bị giỗ ba, chị em tôi không ai nói với ai ...


No comments:

Post a Comment

Copyright © Báo Eva, báo phụ nữ online, tập chí phụ nữ. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm