Kim thư nhận xét



(Sau lần bà lên sân khấu tại đền chu văn an)

 
Kim thư nhận xét về bà

Áo chèo khăn xếp thiết tha đậm nồng

Khuôn trăng môi thắm má hồng

Giọng chèo trong trẻo văn công đúng rồi

Sau đó còn nhắc bà tôi

Siêng năng khổ luyện như hồi đang xuân

Thấy bà sức khỏe kém dần

Nếu tôi muốn gần bà chắc goodbye

Ông ngáy khỏe lại nặng tai

Trách mình chứ chớ trách ai sức tồi

Thế thì bà lại tắm thôi

Tôi thử kì giúp xem tồi hay chưa
Bùi Trác Trường

Kim thư nhận xét 4.5 5 Unknown (Sau lần bà lên sân khấu tại đền chu văn an)   Kim thư nhận xét về bà Áo chèo khăn xếp thiết tha đậm nồng Khuôn trăng môi thắm má hồng G...


No comments:

Post a Comment

Copyright © Báo Eva, báo phụ nữ online, tập chí phụ nữ. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm