Nadal đăng quang Giải quần vợt ATP Rio mở rộng

Trong trận chung kết thắng đối thủ người Ukraine Alexandr Dolgopolov 6-3, 7-6, Nadal không cho thấy bất cứ dấu hiệu nào của chấn thương lưng đã khiến anh thất bại tại Giải Úc mở rộng vừa qua.

Bình phục khỏi chấn thương lưng, rạng sáng 24-2, tay vợt số 1 thế giới Rafael Nadal đã đăng quang tại Giải quần vợt ATP Rio mở rộng tổ chức tại Brazil.
Nadal đăng quang Giải quần vợt ATP Rio mở rộng
Nadal với chức vô địch tại Giải ATP Rio mở rộng

Ván đấu đầu tiên đã kết thúc chóng vánh 6-3 cho Nadal, chỉ sau 39 phút khi Dolgopolov phạm quá nhiều lỗi tự đánh bóng hỏng trong khi Nadal chơi rất hay trên mặt sân đất nện sở trường. Ván thứ hai có phần căng thẳng hơn khi Dolgopolov chơi quyết tâm, bẻ được bàn cầm giao bóng của Nadal. Dù rất cố gắng nhưng Dolgopolov cũng phải chịu thua trong bàn tie-break và gác vợt 6-7.

Sau 1 giờ 41 phút thi đấu, Nadal đã có được chức vô địch đơn thứ 62 trong sự nghiệp. Phong độ của Nadal tại Giải Rio mở rộng cho thấy anh rất sẵn sàng bảo vệ chức vô địch Roland Garros 2014 sắp tới.

Trước đó, ở bán kết, Nadal đã gặp khá nhiều vất vả, hai lần đối mặt với điểm kết thúc trận nhưng cuối cùng vẫn thắng được đồng hương Pablo Andujar 2-6, 6-3, 7-6. Ngược lại, Dolgopolov rất dễ dàng hạ chuyên gia sân đất nện, David Ferrer 6-4, 6-4.
Nadal đăng quang Giải quần vợt ATP Rio mở rộng 4.5 5 Unknown Trong trận chung kết thắng đối thủ người Ukraine Alexandr Dolgopolov 6-3, 7-6, Nadal không cho thấy bất cứ dấu hiệu nào của chấn thương lưng...


No comments:

Post a Comment

Copyright © Báo Eva, báo phụ nữ online, tập chí phụ nữ. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm