Abramovich đưa "Voi rừng" trở lại Chelsea

Tỷ phú người Nga chuẩn bị đưa ra lời mời Didier Drogba quay trở lại sân Stamford Bridge hè tới với vai trò mới - HLV đội trẻ.

Chân sút người Bờ Biển Ngà sẽ có cơ hội gặp lại các đồng đội cũ giữa tuần này khi Chelsea có chuyến làm khách trên sân Galatasaray thuộc khuôn khổ vòng knock-out Champions League.

Ngay khi biết tin Drogba có ý định rời Thổ Nhĩ Kỳ hè này khi hợp đồng đáo hạn, tỉ phú Abramovich đã cử người tiếp cận để mời ngôi sao người Bờ Biển Ngà trở lại với "mái nhà xưa" Stamford Bridge.

Chelsea, Drogba, Mourinho, Abramovich
Drogba có thể trở lại Chelsea hè tới

Ông chủ Chelsea - Roman Abramovich giữ mối quan hệ cá nhân mật thiết với Drogba. Thế nên, ông muốn đưa anh quay trở lại London để giúp đỡ Mourinho, cũng như tham gia vào công tác đào tạo, phát triển các tài năng trong học viện.

Quãng 10 nắm gắn bó với The Blues, Abramovich đã bỏ ra hơn 150 triệu bảng để chiêu mộ các chân sút đẳng cấp như Adrian Mutu, Hernan Crespo, Drogba, Andriy Shevchenko, Nicolas Anelka hay Fernando Torres.

Tuy nhiên, tỉ phú người Nga vẫn có ấp ủ hy vọng một ngày nào đó học viện Chelsea sẽ sản sinh ra một tay săn bàn đẳng cấp. Chính vì thế, ông muốn Drogba giúp sức để thực hiện được tâm nguyện.

Bản thân HLV Jose Mourinho cũng mong muốn đưa Drogba trở lại Chelsea, sau khi ông "tái hôn" với CLB hè qua.

"Người đặc biệt" từng đưa ra ý kiến chiêu mộ "voi rừng" từ đầu mùa. Tuy nhiên, Abramovich không muốn đội quân The Blues đang trong giai đoạn trẻ hóa thu nạp một "lão tướng".

Tuy nhiên, nếu Drogba quay về đảm nhiệm vai trò mới - HLV phụ trách đội trẻ thì tỉ phú người Nga rất hưởng ứng.

Hiện người vợ Lalla và các con Drogba vẫn đang sinh sống gần trung tâm huấn huyện Cobham của Chelsea. 
Abramovich đưa "Voi rừng" trở lại Chelsea 4.5 5 Unknown Tỷ phú người Nga chuẩn bị đưa ra lời mời Didier Drogba quay trở lại sân Stamford Bridge hè tới với vai trò mới - HLV đội trẻ. Ch...


No comments:

Post a Comment

Copyright © Báo Eva, báo phụ nữ online, tập chí phụ nữ. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm