MỪNG NGÀY LỄ TÌNH YÊU

TRƯỚC BẦU VÚ NGƯỜI YÊU
 


Có một lần,người yêu tôi cho xem bầu vú
Tròn đầy, căng mọng, non tơ
Tôi như chìm vào cõi mộng, cõi mơ
Như chìm vào những năm tháng trẻ thơ

                                       trước bầu vú mẹ
Tôi bỗng hiểu NGƯỜI ĐÃ YÊU TÔI ĐẾN THẾ
TÔI CŨNG YÊU NGƯỜI NHƯ YÊU MẸ CỦA TÔI !

Làng Quê những NGÀY LỄ TÌNH YÊU
THANH DẠ NGUYỄN 13/2/2014
MỪNG NGÀY LỄ TÌNH YÊU 4.5 5 Unknown TRƯỚC BẦU VÚ NGƯỜI YÊU   Có một lần,người yêu tôi cho xem bầu vú Tròn đầy, căng mọng, non tơ Tôi như chìm vào cõi mộng, cõi mơ Như chì...


No comments:

Post a Comment

Copyright © Báo Eva, báo phụ nữ online, tập chí phụ nữ. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm