M.U hân hoan vì sắp có Gundogan

David Moyes cùng các cộng sự cam đoan, M.U sẽ giành chiến thắng trong cuộc chạy đua giành chữ ký tiền vệ Ilkay Gundogan của Dortmund.

Dù Gundogan vẫn đang trong quá trình điều trị chấn thương lưng khiến anh xa sân cỏ hơn nửa năm qua, nhưng phía Quỷ đỏ đang tiến rất gần đến chữ ký trị giá 32 triệu bảng.

Suốt thời gian qua, M.U đã cử người tiếp cận với Dortmund và cả đại diện Gundogan để thảo luận về vấn đề chuyển nhượng.

M.U, Moyes, Gundogan, Dortmund
Gundogan sắp cập bến Old Trafford

Cho đến nay, các cuộc thương thảo diễn ra khá suôn sẻ. Chính vì thế, Quỷ đỏ tự tin có thể đánh bại các đối thủ khác cũng đang tăm tia tuyển thủ người Đức như Real, Arsenal hay Chelsea.

Sau khi hoàn tất việc gia hạn hợp đồng với Rooney, Giám đốc điều hành M.U - Ed Woodward bắt đầu tập trung vào các mục tiêu mua sắm của CLB hè tới.

Ngoài Gundogan, phía nhà ĐKVĐ nước Anh cũng đã tiếp xúc đàm phán với Edinson Cavani, Luke Shaw và Mangala.

Từ lâu David Moyes đã bày tỏ sự ngưỡng mộ tài năng của Gundogan. Cầu thủ 23 tuổi này thi đấu cực kỳ ấn tượng mùa trước trong vai trò tiền vệ trung tâm, giúp Dortmund lọt đến trận chung kết Champions League.

Trường hợp Gundogan sang Old Trafford, một tiền vệ khác sẽ rời M.U để quay trở lại Dortmund là Shinji Kagawa. Kể từ ngày gia nhập Quỷ đỏ, ngôi sao người Nhật vẫn chưa tạo được dấu ấn nào đáng kể.

Hiện đội bóng nước Anh cũng đang săn đuổi Toni Kroos. Mặc dù vậy, Bayern Munich vẫn cố gắng giữ chân tuyển thủ người Đức bằng cách đưa ra lời đề nghị gia hạn hấp dẫn hơn. 
M.U hân hoan vì sắp có Gundogan 4.5 5 Unknown David Moyes cùng các cộng sự cam đoan, M.U sẽ giành chiến thắng trong cuộc chạy đua giành chữ ký tiền vệ Ilkay Gundogan của Dortmund. ...


No comments:

Post a Comment

Copyright © Báo Eva, báo phụ nữ online, tập chí phụ nữ. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm