Vidic từ chối gia hạn hợp đồng với M.U

Người đại diện của Nemanja Vidic, ông Silvano Martina đã lên tiếng xác nhận thân chủ mình sẽ không gia hạn hợp đồng với Man United.
http://tanchau123.blogspot.com/

Hợp đồng Vidic tại Old Trafford sẽ hết hạn vào mùa hè, tuy nhiên, các bên vẫn chưa tiến hành gia hạn.

Martina cho biết trên Radio CRC: "Vidic ư? Với tình hình hiện tại của anh ấy thì có khá nhiều đội bóng đang liên hệ."

"Napoli ư? Tại thời điểm này vẫn chưa có thỏa thuận nào cụ thể. Nhưng phải thừa nhận: nhờ chủ tịch De Laurentiis và giám đốc thể thao Bigon, họ là một trong những câu lạc bộ tốt nhất ở châu Âu."

"Vidic là một cầu thủ chất lượng và sẽ không có khó khăn khi tìm một câu lạc bộ mới. Chúng ta hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra sắp tới. Tuy nhiên, vào lúc này, tôi sẽ loại trừ khả năng cậu ấy gia hạn hợp đồng với Manchester United."


Vidic năm nay 32 tuổi, chỉ có 18 lần ra sân trong màu áo Manchester United trong mùa giải này. Vì chấn thương và tuổi tác, trung vệ người Serbia không còn quá quan trọng với Quỷ đỏ nữa. Khi mà Jonny Evans, Chris Smalling, Phil Jones vẫn đang trưởng thành hơn, có lẽ HLV David Moyes đã sẵn sàng để Vidic ra đi.
Theo MT
Vidic từ chối gia hạn hợp đồng với M.U 4.5 5 Unknown Người đại diện của Nemanja Vidic, ông Silvano Martina đã lên tiếng xác nhận thân chủ mình sẽ không gia hạn hợp đồng với Man United. Hợp đồng...


No comments:

Post a Comment

Copyright © Báo Eva, báo phụ nữ online, tập chí phụ nữ. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm