Lindergaard: Tôi sẵn sàng làm dự bị cho David de Gea

Thủ thành Anders Lindegaard thừa nhận anh hạnh phúc tại Man United ngay cả khi phải làm dự bị cho David de Gea.
http://tanchau123.blogspot.com/

Trong thất bại 1-2 của Man United trước Swansea ở FA Cup, Lindegaard đã được trao suất chính thức. Đó cũng là trận đấu hiếm hoi anh được ra sân từ đầu trong mùa này.

Khi mà kì chuyển nhượng mùa đông đang đến gần, Lindegaard vẫn rất quyết tâm ở lại Old Trafford.

"Không được ra sân thi đấu là một nỗi thất vọng. Nhưng tôi phải cố gắng và vượt qua mọi áp lực," Lindegaard cho biết.

"Tôi vẫn hạnh phúc tại đây. Đây là CLB mà tôi mơ ước được thi đấu khi còn là một đứa trẻ."

"Tôi không phải là thắng ngốc, tôi nghĩ rồi mình sẽ được ra sân nhiều hơn. Ngay bây giờ, tôi có thể nói rằng tôi sẽ ở lại đây, cố gắng làm hết sức vì CLB. Đó là điều quan trọng nhất."


Thủ thành người Đan Mạch cũng tỏ ra rất tự tin khi nói về cơ hội của Quỷ đỏ mùa này: "Chúng tôi đang trong quá trình chuyển giao. Với truyền thống của Manchester United bao năm qua, rồi chúng tôi sẽ trở lại và vẫn sẽ tiếp tục đua tranh đến ngôi vô địch."
Lindergaard: Tôi sẵn sàng làm dự bị cho David de Gea 4.5 5 Unknown Thủ thành Anders Lindegaard thừa nhận anh hạnh phúc tại Man United ngay cả khi phải làm dự bị cho David de Gea. Trong thất bại 1-2 của Man U...


No comments:

Post a Comment

Copyright © Báo Eva, báo phụ nữ online, tập chí phụ nữ. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm