Pogba đánh tiếng mời mọc Barca và Arsenal

Cựu tiền vệ M.U hiện khoác áo Juve, Paul Pogba vừa đăng đàn công khai mơ ước được khoác áo Barcelona hoặc Arsenal trong tương lai.
Có lẽ M.U đang hối tiếc Paul Pogba, ngôi sao mà họ để mất vào tay Juve mùa hè 2012 và đang tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Lão bà.
http://tanchau123.blogspot.com/
Paul Pogba muốn khoác áo Barca và Arsenal
Paul Pogba thổ lộ anh hạnh phúc ở Juventus tuy nhiên bóng gió cho rằng nếu có một sự thay đổi nào đó thì tuyển thủ người Pháp sẽ chọn Barcelona hoặc Arsenal.

“Tôi cảm thấy rất tốt ở Juventus, tuy nhiên tôi không phủ nhận rằng tôi thường xuyên mơ được chơi cho Arsenal hoặc Barcelona. Giấc mơ của tôi từ khi còn nhỏ”, Paul Pogba mở đầu cuộc trả lời phỏng vấn trên La Repubblica.

Tiền vệ 20 tuổi nói tiếp về Juve: “Với tôi, Juventus là Zinedine Zidane, David Trezeguet và Pavel Nedved. Họ đều là những cầu thủ tài năng, kỷ luật và rất đồng đội.”

Về đội bóng cũ M.U và Sir Alex, người từng khuyên anh không nên đến Juve vì vấn nạn phân biệt chủng tộc ở đây, Paul Pogba tâm sự: “Tôi biết ơn Sir Alex. Ông ấy tin tưởng vào tôi dù tôi không thể hiện được nhiều.

Ông ấy khuyên tôi không đến Juve vì nạn phân biệt chủng tộc ở đây. Nhưng tôi cảm thấy điều đó không hề xảy ra ở nơi này”.

Theo Báo Thể thao Việt Nam
Pogba đánh tiếng mời mọc Barca và Arsenal 4.5 5 Unknown Cựu tiền vệ M.U hiện khoác áo Juve, Paul Pogba vừa đăng đàn công khai mơ ước được khoác áo Barcelona hoặc Arsenal trong tương lai. Có lẽ M.U...


No comments:

Post a Comment

Copyright © Báo Eva, báo phụ nữ online, tập chí phụ nữ. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm