M.U khủng hoảng, Moyes sợ Rooney bỏ chạy

Trong cuộc họp báo trước trận gặp Swansea thuộc vòng 3 FA Cup, HLV David Moyes đã bày tỏ sự lo ngại về khả năng ra đi của tiền đạo Wayne Rooney.
Thực tế, đây không phải mối lo ngại riêng của cá nhân HLV David Moyes mà còn là lời cảnh báo thực sự với Man Utd trước màn khởi đầu tệ hại ở mùa giải này. Nếu không thể đảm bảo suất dự Champions League mùa tới, Wayne Rooney hoàn toàn có khả năng “đào tẩu” khỏi Old Trafford.
http://tanchau123.blogspot.com/

Bởi vậy, khi được hỏi về khả năng này, nhà cầm quân người Scotland không dám khẳng định như trước “Chúng tôi phải chờ đợi và xem chuyện gì sẽ xảy ra ở tình cảnh đó”.

Theo tiết lộ từ SportMail, Man Utd đã mở nhiều cuộc đàm phán cá nhân với Wayne Rooney trong suốt khoảng thời gian vừa qua. Mục tiêu của Quỷ đỏ là thuyết phục tiền đạo này kí bản hợp đồng dài hạn với sân Old Trafford. Tuy nhiên, Rooney đã từ chối với lí do muốn đợi tới sau VCK World Cup 2014.

Có thể hiểu được quyết định của Rooney bởi anh chưa chắc chắn tương lai của mình ở Old Trafford. Tình cảnh càng tệ hại hơn bởi Quỷ đỏ vẫn đang lẹt đẹt trong cuộc chiến vươn mình vào top 4.

Do dính chấn thương háng, Rooney sẽ không thể ra sân trong trận đấu với Swansea đêm nay. Tuy nhiên, theo tiết lộ từ HLV David Moyes, tiền đạo này sẽ trở lại trong trận bán kết Capital One Cup với Sunderland vào giữa tuần sau.
Theo Báo Thể thao Việt Nam
M.U khủng hoảng, Moyes sợ Rooney bỏ chạy 4.5 5 Unknown Trong cuộc họp báo trước trận gặp Swansea thuộc vòng 3 FA Cup, HLV David Moyes đã bày tỏ sự lo ngại về khả năng ra đi của tiền đạo Wayne Roo...


No comments:

Post a Comment

Copyright © Báo Eva, báo phụ nữ online, tập chí phụ nữ. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm