M.U đã có De Rossi nếu không chần chừ

Do quá chậm trễ trong việc hỏi mua De Rossi mà Man Utd đã không thể sở hữu tiền vệ 30 tuổi này trong dịp Hè 2013.
http://tanchau123.blogspot.com/

Theo chia sẻ từ nhà báo người Italia, Tancredi Palmeri, Man Utd đặc biệt quan tâm đến De Rossi trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2013, tuy vậy phía Quỷ đỏ lại không có bất kỳ một động thái nào cho tới ngày 20/8, thời điểm mà tiền vệ người Italia quyết định gia hạn hợp đồng với AS Roma.

Về việc này, mới đây chính HLV của Man Utd David Moyes thừa nhận cũng đã từng cố gắng đưa bằng được De Rossi về Old Trafford trong mùa Hè vừa qua.

"Chúng tôi thật sự đã rất cố gắng để đưa cậu ấy đến đây vào mùa Hè vừa qua. Tuy nhiên tất cả chỉ mới dừng lại ở những lời đề nghị, vì có vài điều trong hợp đồng của anh ấy không để điều này xảy ra. Nhưng đúng là thế, chúng tôi muốn có anh ấy."

Trong khi đó, riêng với De Rossi, tiền vệ 30 tuổi này lại cho biết việc không đến Man Utd trong dịp Hè hóa ra lại là điều may mắn. Không vậy mà trong một phát biểu trên Corriere dello Sport, tiền vệ này đã phải thốt lên rằng: "Cảm ơn Chúa vì tôi không gia nhập Man Utd. Nếu không thì có lẽ tôi đã tự tử mất".
Theo Báo Thể thao Việt Nam
M.U đã có De Rossi nếu không chần chừ 4.5 5 Unknown Do quá chậm trễ trong việc hỏi mua De Rossi mà Man Utd đã không thể sở hữu tiền vệ 30 tuổi này trong dịp Hè 2013. Theo chia sẻ từ nhà báo ng...


No comments:

Post a Comment

Copyright © Báo Eva, báo phụ nữ online, tập chí phụ nữ. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm