Cựu thủ thành Bosnich kêu gọi Man Utd chi tiêu mạnh tay

Chốt chặn một thời của Quỷ Đỏ đã đề nghị các ông chủ của CLB cung cấp cho HLV David Moyes một khoản tiền lớn để mua sắm, vực dậy nhà ĐKVĐ.
Cựu thủ thành Mark Bosnich đã thúc giục Manchester United chi tiêu mạnh tay trong tháng Giêng nếu vẫn còn muốn bảo vệ chức vô địch Premier League.

Man Utd hiện đang xếp thứ bảy trên BXH Premier League và mới chỉ giành chiến thắng có 10 trận sau 20 vòng đấu. Họ cũng vừa bị loại khỏi FA Cup hồi cuối tuần qua sau thất bại trước Swansea City.
http://tanchau123.blogspot.com/

"Các vấn đề của Man United bắt nguồn từ kỳ chuyển nhượng mùa hè ảm đạm." – cựu thủ thành người Australia chia sẻ với TalkSPORT. "Bạn phải cải thiện đội hình của mình hàng năm nếu muốn tiếp tục đứng đầu trên BXH."

"Mùa giải năm nay rất dễ biến thành thảm họa khi CLB không thể về đích nổi trong top 4. CLB cần xác định những tên tuổi lớn, những cầu thủ thuộc tầm cỡ của Manchester United và chi tiền chiêu mộ."

Bosnich đã thi đấu 33 trận dưới thời của Sir Alex Ferguson. Ông cũng từng đầu quân cho hai CLB khác ở Premier League là Aston Villa và Chelsea.
Theo Goal
Cựu thủ thành Bosnich kêu gọi Man Utd chi tiêu mạnh tay 4.5 5 Unknown Chốt chặn một thời của Quỷ Đỏ đã đề nghị các ông chủ của CLB cung cấp cho HLV David Moyes một khoản tiền lớn để mua sắm, vực dậy nhà ĐKVĐ. C...


No comments:

Post a Comment

Copyright © Báo Eva, báo phụ nữ online, tập chí phụ nữ. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm