M.U bị loại khỏi cúp FA, Moyes vẫn rất mạnh miệng

Chiến lược gia người Scotland khẳng định rằng các học trò của ông đã chơi tốt trong trận thua trước Swansea tại vòng 3 cúp FA.
http://tanchau123.blogspot.com/

Với thất bại này, Man Utd đã nhận lấy thất bại thứ 4 trong 6 trận gần nhất tại Old Trafford, một điều tưởng chừng như là chuyện hoang đường khi Quỷ Đỏ còn thi đấu dưới sự chỉ đạo của Sir Alex Ferguson.

Tuy nhiên trong cuộc trả lời phỏng vấn sau trận đấu này, HLV David Moyes vẫn tỏ ra không mấy gì làm thất vọng với kết quả này khi cho biết: “Tôi nghĩ các cầu thủ đã chơi tốt. Tôi không nghĩ rằng chúng tôi xứng đáng thua trận này."

"Tuy nhiên thực tế thì chúng tôi đã thua. Man United thực sự chơi rất quyết tâm hôm nay. Chúng tôi nên tạo ra nhiều cơ hội hơn, nhưng có vẻ các cầu thủ hơi rụt rè trong những đường chuyền quyết định."

"Chúng tôi phải sớm lấy lại mạch thắng, phải tìm ra biện pháp sửa chữa sai lầm. Điều quan trọng là phải tìm ra cách để thắng trận. Đây lại là quãng thời gian khó khăn với chúng tôi. Tôi thất vọng nhưng chắc chắn mọi thứ sẽ thay đổi”.

Cuối tuần này, Man Utd sẽ có cơ hội đòi lại món nợ đã vay ngày hôm nay, khi họ lại có dịp đối đầu với Swansea vẫn tại Old Trafford trong trận đấu thuộc vòng 21 Premier League.
M.U bị loại khỏi cúp FA, Moyes vẫn rất mạnh miệng 4.5 5 Unknown Chiến lược gia người Scotland khẳng định rằng các học trò của ông đã chơi tốt trong trận thua trước Swansea tại vòng 3 cúp FA. Với thất bại ...


No comments:

Post a Comment

Copyright © Báo Eva, báo phụ nữ online, tập chí phụ nữ. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm