Fiorentina muốn đưa trung vệ Nemanja Vidic về Serie A

CLB của Italia được tin đang để mắt đến hậu vệ kì cựu của Manchester United như sự bổ sung lí tưởng cho hàng thủ trong tháng Một này.
Đội bóng áo tím Fiorentina hiện đang sở hữu một cựu Quỷ đỏ United trong đội hình là tiền đạo Giuseppe Rossi. Và bây giờ, The Viola lại muốn có thêm “chất Quỷ” cho tuyến phòng ngự.
http://tanchau123.blogspot.com/
Vấn đề tuổi tác đang làm khó cho Vidic có thể trụ lại với giải Ngoại hạng Anh
Theo tờ Tuttosport, thương vụ về Vidic đang được HLV trưởng Vincenzo Montella và ban giám đốc bàn bạc kĩ lưỡng.

Hợp đồng của Nemanja Vidic sẽ hết hạn vào mùa hè này, tức là khi mùa giải kết thúc Vidic sẽ là hàng miễn phí. Nhưng có vẻ Fiorentina muốn có ngay hậu vệ người Serbia vì mức phí lúc này cũng sẽ không quá cao.

Vấn đề duy nhất còn gây nghi hoặc là các vấn đề về sức khỏe và tiền sử chấn thương của hậu vệ 32 tuổi này. Năm ngoái, hậu vệ của Manchester United đã phải nghỉ thi đấu một quãng thời gian dài để điều trị chấn thương đầu gối.
Theo PhC
Fiorentina muốn đưa trung vệ Nemanja Vidic về Serie A 4.5 5 Unknown CLB của Italia được tin đang để mắt đến hậu vệ kì cựu của Manchester United như sự bổ sung lí tưởng cho hàng thủ trong tháng Một này. Đội bó...


No comments:

Post a Comment

Copyright © Báo Eva, báo phụ nữ online, tập chí phụ nữ. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm