6 kiểu tóc hút hồn của Taylor Swift

Tóc xoăn lọn nhỏ, tóc tết, búi... đều là những phong cách giúp giọng ca 'Back To December' nổi bật với nét đẹp rạng rỡ.

Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 6 kiểu tóc hút hồn của Taylor Swift trong suốt hơn 10 năm tham gia làng giải trí ngoài ra niếu các bạn muốn cập nhất các kiểu tóc đẹp thì tham khảo tại đây : (http://tapchidanba.com/kieu-toc-dep/)

1. Tóc xoăn lọn nhỏ


Mái tóc vàng xoăn lọn nhỏ cá tính đã gắn liền với tên tuổi Taylor Swift từ khi khởi nghiệp. Do sở hữu giọng hát đầy nội lực cùng gương mặt thanh tú và làn da trắng sáng, mịn màng nên cô đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả với biệt danh "công chúa nhạc đồng quê".


Nữ ca sĩ khéo léo nhấn nhá tóc xoăn với chiếc bờm đá sang trọng và buộc lệch vai duyên dáng khi xuất hiện trước ống kính.

2. Tóc xoăn sóng


Mẫu tóc xoăn sóng giúp mỹ nhân tỏa sáng bởi nó tôn lên nét yêu kiều của người phụ nữ.


Phong cách lệch vai thường được cô "ưu ái" bởi nó đơn giản nhưng vẫn giúp người đẹp thay đổi style hiệu quả.


Phần đuôi tóc được uốn cong nhẹ nhàng bổ sung nét mềm mại cho khuôn mặt.

3. Tóc thẳng mượt mà


Tóc vàng suôn thẳng tăng thêm sự trẻ trung cho ngôi sao đồng thời style này không "kén" trang phục đi kèm.


Bạn có thể để xõa tóc đơn giản như Taylor Swift hoặc thoải mái áp dụng kỹ thuật tết, buộc... vì mẫu tóc này rất dễ tạo kiểu.

4. Tóc tết


"Công chúa nhạc đồng quê" cũng là một tín đồ của các mẫu tóc búi cầu kỳ. Cách biến tấu tóc tết vương miện mới lạ với phương pháp kéo lọn tóc sang phía đối diện giúp cô hóa thân thành cô nàng tiểu thư đài các.Quyến rũ cùng kỹ thuật búi tóc lệch cổ điển kết hợp thoa son đỏ đậm sexy.

Tóc cuộn hai bên và sau gáy gọn gàng tôn lên nét quý phái cho mỹ nhân trên thảm đỏ.

5. Tóc đuôi ngựa


Phương pháp biến tấu tóc đuôi ngựa lệch vai tách đôi mới lạ giúp mỹ nhân tỏa sáng và đẹp rạng rỡ khi xuất hiện trước công chúng.


Phái đẹp có thể làm mới kiểu tóc quen thuộc này bằng cách tết một lọn tóc nhỏ mỗi bên đầu và dùng nó để buộc toàn bộ mái tóc ở ngang đầu.

Năng động nhưng không kém phần gợi cảm với tóc đuôi ngựa gọn gàng.

6. Tóc bob

Khi cắt đi mái tóc dài yêu thích, người đẹp vẫn thu hút và nổi bật bởi cách tạo kiểu tóc và phối đồ tinh tế.


Ngày 12/6, cô xuất hiện trong một sự kiện với tóc ngang vai uốn cong phần đuôi mềm mại. Tóc mới của người đẹp khiến khán giả thích thú vì cô đang dần "lột xác" khỏi hình ảnh Taylor Swift quen thuộc.
6 kiểu tóc hút hồn của Taylor Swift 4.5 5 Womantoday Tóc xoăn lọn nhỏ, tóc tết, búi... đều là những phong cách giúp giọng ca 'Back To December' nổi bật với nét đẹp rạng rỡ. Tóc xoăn lọn nhỏ, tóc tết, búi... đều là những phong cách giúp giọng ca 'Back To December' nổi bật với nét đẹp rạng rỡ. Trong b...


No comments:

Post a Comment

Copyright © Báo Eva, báo phụ nữ online, tập chí phụ nữ. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm