Kinh nghiệm du lịch Đồng Mô - Sơn Tây giá chỉ từ 400k/người

Đồng Mô, Sơn Tây cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 40km, một địa điểm du lịch gần Hà Nội đẹp và giá rẻ. 

Thích hợp với du lịch cuối tuần, cắm trại, dã ngoại, đua thuyền…Đây là địa điểm du lịch đẹp, thuận tiện đi lại và có giá cả phải chăng, phù hợp với túi tiền nên rất được yêu thích. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch, cắm trại tới đây, không nên bỏ qua những kinh nghiệm du lịch Đồng Mô vui vẻ và hoàn hảo dưới đây nhé.

Du lịch Đồng Mô

Kinh nghiệm du lịch Đồng Mô

Dưới đây, là hướng dẫn du lịch Đồng Mô lịch trình 1 ngày:

Cách di chuyển tới Đồng Mô

Đồng Mô, Sơn Tây rất gần trung tâm Hà Nội do đó các bạn nên di chuyển bằng xe máy sẽ thuận tiện hơn, thời gian di chuyển khoảng 1 giờ đồng hồ. Hướng dẫn cách di chuyển tới Đồng Mô, các bạn đi thẳng từ đại lộ Thăng Long theo hướng cao tốc Láng – Hòa Lạc tới ngã tư Hòa Lạc rẽ phải, đi thẳng khoảng 10km là tới Đồng Mô.

Theo kinh nghiệm du lịch Đồng Mô vui vẻ, lịch trình đẹp nhất để du lịch Đồng Mô đó là các bạn nên xuất phát vào chiều thứ 7 và về chiều chủ nhật.

Nơi lưu trú khi du lịch Đồng Mô


Du lịch Đồng Mô ở đâu?

Du lịch Đồng Mô nên ở đâu? Các bạn có thể lựa chọn một trong hai hình thức đó là: Thuê nhà sàn hoặc dựng lều trại tùy thuộc vào số người tham gia.

Thuê nhà sàn ở Đồng Mô có giá khoảng 250.000 đồng/ ngày, có chăn gối để ngủ qua đêm. Thích hợp với nhóm ít người hoặc gia đình.
Thuê lều trại thích hợp với đông người hoặc công ty, có sẵn chăn gối ngủ qua đêm. Chi phí thuê lều trại ở Đồng Mô giá rẻ, khoảng 400.000 đồng – 600.000 đồng/ 6 người.

Dịch vụ ăn uống

Ăn uống ở Đồng Mô

Nếu các bạn tới từ chiều thứ 7 hôm trước nên thuê bếp nướng để tự nướng đồ ăn tại đây, sau đó đốt lửa trại. Tại Đồng Mô có dịch vụ cho thuê bát đĩa, bếp nướng…rất thuận tiện và giá rẻ.

Hoặc các bạn có thể thưởng thức bữa ăn tại nhà hàng trong khu du lịch, với những suất ăn khác nhau có giá từ 100.000 đồng – 120.000 đồng/ suất.

Theo hướng dẫn du lịch Đồng Mô giá rẻ, các bạn nên mua sẵn đồ ở nhà mang đi nướng và đốt lửa trại vào buổi tối tại Đồng Mô.

Hoạt động vui chơi giải trí và địa điểm tham quan xung quanh


Chơi gì ở Đồng Mô?

Chơi gì ở Đồng Mô, khu du lịch Đồng Mô có gì hay? Các bạn có thể lựa chọn nhiều hình thức vui chơi giải trí như: Đốt lửa trại, đua bè cướp cờ, chèo thuyền, vượt chướng ngại vật với các trò chơi ở khu rừng cây…Hoặc các bạn có thể thuê sân bãi để tổ chức những trò chơi tập thể, chi phí khoảng 500.000 đồng trọn gói.

Ngoài ra, các bạn có thể kết hợp với một số địa điểm tham quan xung quanh khu du lịch Đồng Môhấp dẫn khác như:

Trên đường về các bạn có thể ghé thăm làng văn hóa các dân tộc Việt Nam. Đây là nơi xây dựng quần thể tái hiện các cấu trúc làng, bản của các dân tộc Việt Nam. Tới đây bạn chỉ mất phí gửi xe và tự do tham quan hoặc thuê xe điện để di chuyển tới những địa điểm yêu thích.

Du lịch Đồng Mô có gì hay?

Một số lưu ý khi du lịch Đồng Mô

Do Đồng Mô có nhiều đất và cây cỏ, vì vậy trước khi đi du lịch các bạn nên tham khảo thời tiết.
Nếu đi du lịch theo nhóm hoặc gia đình, các bạn nên chuẩn bị sẵn đồ ăn, uống và những vật dụng cần thiết.

Nên chuẩn bị đồ ăn với số lượng lớn. Quần áo, sữa tắm, dầu gội. Thuốc chống muỗi.

Với những chia sẻ về kinh nghiệm du lịch Đồng Mô tự túc, đầy đủ và chi tiết về cách di chuyển, nơi ở, ăn uống và tham quan ở trên. Hy vọng, có thể giúp các bạn có một lịch trình du lịch Đồng Mô vui vẻ và nhiều kỉ niệm nhất nhé. 

Kinh nghiệm du lịch Đồng Mô - Sơn Tây giá chỉ từ 400k/người 4.5 5 Womantoday Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch, cắm trại tới đây, không nên bỏ qua những kinh nghiệm du lịch Đồng Mô vui vẻ và hoàn hảo dưới đây nhé. Đồng Mô, Sơn Tây cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 40km, một địa điểm du lịch gần Hà Nội đẹp và giá rẻ.  Thích hợp với du lịch cuố...


No comments:

Post a Comment

Copyright © Báo Eva, báo phụ nữ online, tập chí phụ nữ. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm