Trung tâm dạy cắt may Alamode dạy thiết kế thời trang ở Quảng Ninh

Trung tâm dạy cắt may Alamode ra đời năm 2012, cơ sở đầu tiên của chúng tôi tại Hà Nội với bốn chi nhánh là Cầu giấy, long biên, hà đông, trung liệt và đến nay trung tâm của chúng tôi đã mở rộng ra khắp các tỉnh thành khu vực phía bắc để giúp những bạn có nhu cầu học nghề may hoặc đam mê với nghành thời trang được tiếp cận với những kỹ thuật tốt nhất để phát huy tối đa khả năng sáng tạo của các bạn.

Bạn đang tìm trung tâm dạy cắt may có khóa học thiết kế thời trang tại Quảng Ninh để theo học một khóa giúp nâng cao kỹ năng cũng như cơ hội thăng tiến của nghề nghiệp. Nhưng bạn lại không tại Quảng ninh thì học nghề may ở đâu. Nếu bạn đang tìm trung tâm có khóa học như vậy thì hãy đến trung tâm Alamode của chúng tôi tại đây.





Hiện nay tại Quảng Ninh theo chúng tôi biết thì chưa có trung tâm nào đang dạy thiết kế thời trang và nhu cầu về học nghề này là rất lớn, chính vì vậy mà trung tâm Alamode mở chi nhánh tại đây để đáp ứng những nhu cầu đó của các bạn.

Tại sao bạn nên học các khóa học may của trung tâm almode mà không tìm đến trung tâm khác để theo học?

Thứ nhất, khi bạn theo học các khóa học như học thiết kế thời trang, học may áo dài..... và rất nhiều khóa học khác nữa thì bạn sẽ được các giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và hiện đang công tác tại các hãng thời trang lớn ở nước ta truyền cho bạn những kỹ năng mà họ tích lũy được hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề.





Thứ Hai, khi bạn theo học các khóa học trên tại trung tâm của chúng tôi bạn sẽ được các doanh nhân đã thành đạt trong nghề thời trang và hiện đang có các xưởng may có từ 1500 cho đến 2000 công nhân chia sẻ kinh nghiệm thực tế cho bạn.

Thứ Ba, Học bất cứ một khóa học nào tại trung tâm thì sau khi học hai tháng bạn sẽ được giới thiệu việc làm để có cái nhìn thực tế về nghề cũng như tự nâng cao kinh nghiệm cho bản thân mình.

Thứ Tư, học tại trung tâm mà các giảng viên không chỉ giảng dạy mà là truyền nghề cho bạn.

Với những lý do trên thì bạn theo học các khóa học tại trung tâm Alamode là tốt nhất. Vì vậy khi bạn có mong muốn học một khóa học may bất kỳ thì hãy liên hệ đến trung tâm Alamode của chúng tôi nhé.
Trung tâm dạy cắt may Alamode dạy thiết kế thời trang ở Quảng Ninh 4.5 5 Unknown Trung tâm dạy cắt may Alamode dạy thiết kế thời trang ở Quảng Ninh, đến với alamode bạn sẽ có nghề may nhanh chóng Trung tâm dạy cắt may Alamode ra đời năm 2012, cơ sở đầu tiên của chúng tôi tại Hà Nội với bốn chi nhánh là Cầu giấy, long biên, hà đông, t...


No comments:

Post a Comment

Copyright © Báo Eva, báo phụ nữ online, tập chí phụ nữ. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm