Dạy thiết kế rập và thiết kế thời trang tại hưng yên

Bạn đang sinh sống ở hưng yên và bạn đang tìm một trung tâm có mở lớp day thiet ke thoi trang hoặc lớp dạy thiết kế rập? nhưng bạn tìm quanh các huyện, thành phố mà không tìm thấy được trung tâm nào lớn, có uy tín để theo học? nếu bạn đang có nhu cầu tìm một trung tâm dạy cắt may có uy tín và quy mô như vậy hãy đến trung tâm Alamode của chúng tôi.

Trung tâm dạy cắt may alamode ra đời trên đam mê về nghề may vá và muốn đem hết những kỹ năng mà chúng tôi có được truyền cho các bạn với hi vọng các bạn có thể nâng cao kỹ năng nghề nghiệp cùng với sự sáng tạo của tuổi trẻ để nghành thời trang của nước ta đi lên cùng sánh vai với các cường quốc thời trang trên thế giới.




Mua thi đã đến, rất nhiều bạn học sinh chuẩn bị tốt nghiệp trung học phổ thông, có rất nhiều bạn chọn lựa cho mình một nghề khác nhau ngoài nuôi sống bản thân mà còn nuôi sống gia đình và thực hiện ước mơ trở thành một nhà thiết kế thời trang nổi tiếng nhiều người biết đến.

Chính bởi sự mong muốn chắp cánh ước mơ ấy của các bạn trung tâm dạy cắt may Alamode đã mở chi nhánh tại Hưng Yên để các bạn có đam mê với ngành thời trang có thể theo học. Hiện nay tại trung tâm có mở các khóa học thiết kế thời trang hay cách may áo dài hoặc dạy cắt may áo vest nữ và rất nhiều lớp khác đáp ứng đủ mọi nhu cầu của các bạn.

Tại sao bạn nên chọn trung tâm Alamode để thỏa mãn ước mơ và niềm đam mê của mình?

Bạn nên theo học những khóa học tại trung tâm của chúng tôi bởi trung tâm Alamode ra đời trên niềm đam mê thời trang của các nhà thiết kế thời trang hàng đầu việt nam hiện nay, là nơi hội tụ của những giảng viên có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành và hiện đang công tác tại các hãng thời trang nổi tiếng như 7AM hay EVA nhưng cùng một suy nghĩ là sẽ đem hết những kỹ năng nghề nghiệp truyền cho những bạn có đam mê để các bạn nâng cao ngành thời trang việt nam cùng sánh ngang với các nước lớn trên thế giới.






Ngoài những kỹ năng nghề nghiệp mà các bạn có được qua các buổi học với những giảng viên có nhiều kinh nghiệm thì khi bạn theo học một khóa học bất kỳ tại trung tâm bạn còn được những người thành đạt trong lĩnh vực thời trang có xưởng may từ 1000 cho đến 2000 công nhân chia sẻ những kinh nghiệm thực thế cho các bạn.

Bên cạnh đấy trung tâm sẽ giới thiệu việc làm cho các bạn khi các bạn đã theo học hai tháng trở lên tại trung tâm để bạn có thể hỗ trợ học phí, ăn uống và có nhiều kinh nghiệm từ thực tế.

Đó là những gì mà trung tâm dạy cắt may Alamode sẽ đem lại cho bạn khi bạn theo học các khóa học cắt may ở trung tâm chúng tôi.

Hãy theo học Alamode để thỏa mãn ướng mơ nhé
Dạy thiết kế rập và thiết kế thời trang tại hưng yên 4.5 5 Unknown Dạy thiết kế rập và thiết kế thời trang tại hưng yên sẽ giúp bạn biết được cách cắt may áo vest nữ Bạn đang sinh sống ở hưng yên và bạn đang tìm một trung tâm có mở lớp day thiet ke thoi trang hoặc lớp dạy thiết kế rập ? nhưng bạn tìm qu...


No comments:

Post a Comment

Copyright © Báo Eva, báo phụ nữ online, tập chí phụ nữ. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm