Đẹp lạ tóc ngắn uốn xù cực dễ thương

Kiểu tóc đẹp - Những lọn xoăn bồng bềnh chưa đủ sức hấp dẫn & thỏa mãn cái "đẹp" của bạn? Hãy thử F5 mình với những lọn xoăn mì cực xinh này xem sao nhé!


Nếu như bạn đang sở hữu một mái tóc ngắn và đang phân vân không biết nên chọn mẫu tóc nào để diện tết năm nay thì hãy cân nhắc kiểu xoăn xù cực dễ thương này nhé! Khác hẳn với vẻ quyến rũ & sexy của những lọn xoăn to, xoăn xù mang nét đẹp dễ thương và cực lạ nữa!


Với kiểu xoăn này, bạn nên thường xuyên bóp gel chuyên dụng sau khi gội đầu để giữ được nếp tóc lâu nhất có thể và tuyệt đối không được dùng lược để chải thẳng ra đâu đấy nhé! Về màu nhuộm, bạn có thể kết hợp với những tone màu ghi hoặc rêu để tạo hiệu ứng trẻ trung & thời thượng hơn nữa.


Cùng Tóc Đẹp chiêm ngưỡng mẫu tóc cực dễ thương này của salon Hải Bún nhé!







Mẫu tóc được tư vấn & thực hiện bởi NTMT Phạm Gia Bảo.
Đẹp lạ tóc ngắn uốn xù cực dễ thương 4.5 5 Làm Đẹp Phụ Nữ Kiểu tóc đẹp - Những lọn xoăn bồng bềnh chưa đủ sức hấp dẫn & thỏa mãn cái "đẹp" của bạn? Hãy thử F5 mình với những lọn xoăn mì cực xinh này xem sao nhé! Kiểu tóc đẹp - Những lọn xoăn bồng bềnh chưa đủ sức hấp dẫn & thỏa mãn cái "đẹp" của bạn? Hãy thử F5 mình với những lọn xoăn...


No comments:

Post a Comment

Copyright © Báo Eva, báo phụ nữ online, tập chí phụ nữ. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm