Các màu tóc nhuộm đẹp bạn đừng bỏ lỡ trong dịp Tết

Thời tiết trong những ngày Tết thường có lạnh giá, nếu muốn tìm một trong các màu tóc nhuộm đẹp để đi chơi với bạn dịp Tết, hãy chọn một trong các màu tóc có tông màu ấm áp dưới đây nhé!


Sắp tới Tết rồi, không ít các bạn gái đang tìm các kiểu tóc đẹp ngày Tết để làm mới bản thân mình. Ngoài các kiểu tóc thì các màu tóc nhuộm đẹp cũng được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, nhiều bạn gái vẫn lúng túng trong quá trình chọn các màu tóc nhuộm đẹp để tôn làn da và phù hợp với khuôn mặt mình.

Tiết trời vào Tết thường lạnh nên nước da của bạn thường kém tươi sáng, tím tái và sạm, chính vì thế các chuyên gia tạo mẫu tóc khuyên bạn nên thay đổi màu sắc tóc để cải thiện tình hình. Những màu tươi sáng như đỏ hoặc vàng sẽ có tác dụng làm da trắng và hồng hào hơn.

Hãy tham khảo một trong các màu tóc nhuộm đẹp dưới đây để chọn cho mình màu phù hợp nhất nhé:

Tóc vàng hung

Đây là màu tóc nhuộm đẹp và mới lạ cho các nàng thích màu vàng chính là màu tóc hung. Bằng vài lọn tóc highlight màu tối, mái tóc vàng sẽ mang một màu rất khác lạ. Đây cũng là lựa chọn cho những người yêu thích phong cách mềm mại, tự nhiên. Khi nhuộm, bạn cũng nên nhấn vào một số lọn tóc bằng tông sáng hơn để gương mặt thêm nổi bật.

Thỉnh thoảng khi đi dự tiệc, bạn nên sử dụng kính áp tròng màu xanh hoặc xanh lá cây để kết hợp với màu tóc này. Hãy chọn nhuộm tóc vàng hung trong mùa đông này nếu bạn có làn da trắng.

Một trong các màu tóc nhuộm đẹp trong dịp Tết bạn có thể tham khảo là màu vàng hung.

Với màu tóc vàng hung, da mặt của bạn không chỉ sáng hơn mà trông bạn còn trẻ ra vài tuổi nữa.

Màu nâu hung đỏ

Nếu bạn muốn nhuộm tóc màu sẫm hơn, hãy thử sắc nâu. Phong cách sang trọng, tôn màu da và mới mẻ là những ưu điểm của mái tóc hung đỏ. Màu sắc này đòi hỏi khi kết hợp trang phục phải toát lên vẻ trẻ trung, tươi tắn. Vào mùa đông, chút đỏ trên mái tóc làm da sáng và hồng hơn, đồng thời làm người đối diện có cảm giác ấm áp. Đây cũng là một trong các màu tóc nhuộm đẹp mà bạn không nên bỏ lỡ vào dịp Tết đấy.

Muốn tóc sẫm màu hơn, bạn có thể thử màu hung đỏ nhé.

Đây là một trong các màu tóc nhuộm đẹp bạn không nên bỏ qua trong Tết này nhé.

Màu nâu vàng

Nếu bạn sở hữu mái tóc nâu tự nhiên, hãy thử điểm thêm chút vàng lên tóc để làm mới vẻ bề ngoài trong mùa đông. Tóc nâu vàng phù hợp với đa số phụ nữ Việt Nam bởi nó rất trẻ trung và hợp với nước da châu Á. Màu tóc này không kén nước da cũng như khuôn mặt, cho nên bất cứ bạn gái nào muốn thay đổi bản thân nhưng ngại nhuộm màu quá đậm thì đừng bỏ lỡ màu nâu vàng này nha.

 Tóc màu nâu vàng phù hợp với nước da của người châu Á.

Màu tóc này phù hợp với những cô nàng thích thay đổi mình nhưng ngại nhuộm màu nổi bật.

Màu ngọc đỏ

Trong số các màu tóc nhuộm đẹp vào dịp Tết thì màu ngọc đỏ là lựa chọn dành cho những người có cá tính mạnh, dám mạo hiểm và dũng cảm. Màu đỏ ruby khiến bạn nổi bật, da hồng hào trong mùa đông. Hãy chọn màu sắc này để nhuộm nếu bạn sở hữu làn da trắng và đôi mắt nâu nhạt. Nên để tóc dài, sóng mềm mượt để làm tăng hiệu ứng cho màu tóc.

Màu ngọc đỏ phù hợp với những cô nàng cá tính, dám mạo hiểm.

Màu tóc này phù hợp với những cô nàng sở hữu làn da trắng sáng.

Màu gụ nổi loạn

Nếu muốn bạn đang sở hữu một mái tóc vàng hiện đại, nhưng lại muốn thay đổi để biến mái tóc đó xuống tông màu trầm hơn, quyến rũ hơn thì bạn có thể chọn màu gụ cá tính. Tóc màu gụ có màu gần giống với gỗ, nên sắc trầm của màu gỗ sẽ tương phản với làn da, làm gương mặt sáng hơn. Đây là một trong các màu tóc nhuộm đẹp mà hoàn hảo nếu bạn có tông da trung bình và mắt nâu.

Màu gụ có tông màu gần với màu gỗ nên sẽ làm cho khuôn mặt của bạn sáng hơn.

Màu nho khô

Thực tế, không nhiều người biết đến tóc nhuộm màu nho khô, nhưng thực chất đây là tông màu đứng giữa đỏ và tím. Nhuộm tóc màu nho khô cũng là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời cho mùa đông. Với kiểu tóc này, bạn sẽ tăng thêm vẻ bí ẩn cho bản thân khi xuất hiện trước đám đông.

Màu nho khô thực chất là màu đứng giữa đỏ và tím rất bí ẩn và quyến rũ.

Hy vọng với các màu tóc nhuộm đẹp ở trên, bạn sẽ chọn được màu phù hợp với mình và đón Tết vui vẻ! Tại Blog Womantoday bạn có thể tham khảo được thêm nhiều kiểu tóc đẹp mới và lạ nhất trong năm 2016
Các màu tóc nhuộm đẹp bạn đừng bỏ lỡ trong dịp Tết 4.5 5 Womantoday Thời tiết trong những ngày Tết thường có lạnh giá, nếu muốn tìm một trong các màu tóc nhuộm đẹp để đi chơi với bạn dịp Tết, hãy chọn một trong các màu tóc có tông màu ấm áp dưới đây nhé! Thời tiết trong những ngày Tết thường có lạnh giá, nếu muốn tìm một trong các màu tóc nhuộm đẹp để đi chơi với bạn dịp Tết, hãy chọn một tr...


No comments:

Post a Comment

Copyright © Báo Eva, báo phụ nữ online, tập chí phụ nữ. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm