5 cách kéo dài tuổi thọ giày dép tốt nhất

Không có gì tốt hơn việc giữ cho những đôi giày yêu thích kéo dài tuổi thọ thật lâu.

Giặt giày thể thao


Khi nói đến giày thể thao, một trong những sai lầm lớn nhất bạn có thể làm là giặt chúng trong máy giặt. Cách tốt nhất là chuẩn bị một bàn chải với dung dịch tẩy rửa và chà sạch nó bằng tay.

Trách gặp mưa


Đối với những đôi giày da lộn tuyệt đẹp, hãy diện chúng cho mùa thu, không bao giờ đi vào mùa mưa, hoặc dính bùn. Giày da lộn gần như không bao giờ quay trở lại tình trạng ban đầu của chúng sau khi bị hư hỏng với nước.

Bảo vệ giày cẩn thận


Trước khi bạn sử dụng bất kỳ loại giày nào, hãy bảo vệ chúng cẩn thận. Điều này sẽ cung cấp giúp kéo dài tuổi thọ và giữ chúng trông như mới. Cuối cùng hãy thử thêm một miếng đệm cao su vào đế giày, để chống trượt cũng như hạn chế mòn gót.

Sử dụng đôi giày yêu thích quá nhiều


Mặc dù bạn yêu thích đôi giày của bạn đến mức nào đi nữa, không nên diện chúng quá nhiều. Thay vào đó, sử dụng đồng đều và xen kẽ. Bởi vì chúng sẽ nhanh chóng hư hỏng, và hầu như bạn không thể khắc phục điều đó.

Cất riêng


Đôi giày tốt giống như da của con người. Chúng có lỗ chân lông và cần không khí trong lành. Vì vậy, giữ cho đôi giày của bạn trong túi nhựa và cố gắng giữ chúng trong một khu vực thông thoáng.

Tham khảo các mẫu giày dép giá rẻ nhất hiện nay:

  Giày cao gót
  Giày sandal nữ
  Giày boot nữ 
  Giày búp bê
Tham khảo thêm chi tiết tại Wina.vn và gặp gỡ chuyên gia tư vấn: (08) 668.12549

(Nhật Linh/theo Aol/TGĐA)
5 cách kéo dài tuổi thọ giày dép tốt nhất 4.5 5 Unknown 5 cách kéo dài tuổi thọ giày dép tốt nhất - Không có gì tốt hơn việc giữ cho những đôi giày yêu thích kéo dài tuổi thọ thật lâu. Không có gì tốt hơn việc giữ cho những đôi giày yêu thích kéo dài tuổi thọ thật lâu. Giặt giày thể thao Khi nói đến giày thể th...


No comments:

Post a Comment

Copyright © Báo Eva, báo phụ nữ online, tập chí phụ nữ. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm