Mùa thu quyến rũ với 15 mẫu giày ren sành điệu

Cảm hứng ren đã khuynh đảo làng thời trang thế giới mùa này. Chính sự gợi cảm, nữ tính, duyên dáng, tinh tế và cổ điển của chất liệu này đã mang đến cảm hứng bất tận cho những nhà thiết kế. Có lẽ vì thế mà những đôi giày ren đã trở thành item khiến các cô nàng ngẩn ngơ thu này.

Những chiếc giày được làm từ chất liệu này đều vô cùng tinh tế và nữ tính, thích hợp từ công sở tới tiệc tùng được khá nhiều quý cô yêu thích vẻ đẹp cổ điển, quý phái lựa chọn.

Khi mix & match với giày ren, bạn nên chọn trang phục, túi xách tối giản, ít chi tiết rờm rà và hãy để chính những thiết kế giày ren trở thành điểm nhấn đắt giá cho set đồ.

Dưới đây là 15 thiết kế giày ren tuyệt đẹp từ các thương hiệu cao cấp nổi tiếng thế giới như Christian Louboutin, Jimmy Choo, Rene Caovilla... rất thích hợp dành cho mùa thu mà bạn có thể tham khảo.















Mùa thu quyến rũ với 15 mẫu giày ren sành điệu 4.5 5 Unknown Dưới đây là 15 thiết kế giày ren tuyệt đẹp từ các thương hiệu cao cấp nổi tiếng thế giới như Christian Louboutin, Jimmy Choo, Rene Caovilla... rất thích hợp dành cho mùa thu mà bạn có thể tham khảo Cảm hứng ren đã khuynh đảo làng thời trang thế giới mùa này. Chính sự gợi cảm, nữ tính, duyên dáng, tinh tế và cổ điển của chất liệu này đã...


No comments:

Post a Comment

Copyright © Báo Eva, báo phụ nữ online, tập chí phụ nữ. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm