Microsoft giới thiệu Nokia 222 với mức giá chỉ 800.000đ

Mẫu điện thoại cơ bản Nokia 222 nổi bật với thiết kế cứng cáp, hiện đại và không thiếu phần đẹp mắt.

Hồi đầu năm nay, Microsoft đã trình làng mẫu điện thoại cơ bản chạy nền tảng Series 30+, Nokia 215. Máy đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng và có doanh số khá tốt ở một số thị trường kém và đang phát triển. 


Mới đây, gã khổng lồ xứ Redmond đã tiếp tục trình làng một cái tên mới thuộc phân khúc này là Nokia 222. Nhìn chung, mẫu máy này là một phiên bản nâng cấp cấp thiết kế cho "đàn anh" Nokia 215. Chiếc điện thoại cơ bản này được thay đổi khá nhiều về vẻ ngoài để trở nên hiện đại và đẹp mắt hơn.


Nokia 222 vẫn được cài sẵn các ứng dụng như GroupMe từ Skype, Facebook, Messenger, Opera Browser, thời tiết và Twitter. Ngoài ra các tính năng cơ bản khác cũng rất đáng chú ý như nghe nhạc MP3, đài FM và có cả khe cắm microSD.

Về cấu hình, Nokia 222 có màn hình 2.4 inch QVGA, camera sau 2MP. Máy sở hữu pin BL-5C dung lượng 1.100mAh với khả năng chờ lên tới 29 ngày khi dùng đơn sim và 21 ngày với chế độ hai sim, cả hai cũng có thời gian trò chuyện lên tới 20 tiếng.

Microsoft cho biết, Nokia 222 có giá 37 USD (khoảng 800 ngàn đồng) và sẽ có mặt trên toàn cầu vào tháng 9 tới.
Microsoft giới thiệu Nokia 222 với mức giá chỉ 800.000đ 4.5 5 Womantoday Mẫu điện thoại cơ bản Nokia 222 nổi bật với thiết kế cứng cáp, hiện đại và không thiếu phần đẹp mắt. Mẫu điện thoại cơ bản Nokia 222 nổi bật với thiết kế cứng cáp, hiện đại và không thiếu phần đẹp mắt. Hồi đầu năm nay, Microsoft đã trì...


No comments:

Post a Comment

Copyright © Báo Eva, báo phụ nữ online, tập chí phụ nữ. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm