Bí quyết giảm đâu chân khi mang giày cao gót thường xuyên

Theo nghiên cứu mới đây thì các bệnh liên quan đến: khớp gối, ngón chân, cột sống... dễ mắc phải khi các cô gái thường xuyên đi giày cao gót. Vậy làm sao để đi giày cao gót không bị đau chân, sau đây sẽ là chia sẻ nho nhỏ của Tập chí phụ nữ Eva Kitty Jet.


Cách giảm đâu chân khi mang giày cao gót

1.  Dùng mấy sấy tóc và tất len


2. Dùng miếng đệm gel mini



3. Dùng giũa móng tay và kem dưỡng ẩm


Có thể nói những cách làm phía trên khá đơn giản các bạn gái có thể dễ dàng thực hiện ngay tại nhà mà không cần phải tốn quá nhiều chi phí. Chúng tôi hi vọng các cô gái sẽ càng ngày càng xinh hơn để sánh đôi cùng với giày cao gót và hơn hết tôn vinh được vẻ đẹp rạng ngời của người phụ nữ Việt Nam.
Ngoài ra bạn có thể mang theo một trong những đôi giày như: giày sandal, giày lười hoặc cũng có thể là đôi giày búp bê dễ thương. Hầu hết những sản phẩm này đều cở shop giày nữ Wina với nhiều sản phẩm đa dạng về màu sắc và mẫu mã.



Có thể bạn quan tâm:
Bí quyết giảm đâu chân khi mang giày cao gót thường xuyên 4.5 5 Unknown làm sao để đi giày cao gót không bị đau chân, sau đây sẽ là chia sẻ nho nhỏ của Tập chí phụ nữ Eva Kitty Jet. Theo nghiên cứu mới đây thì các bệnh liên quan đến: khớp gối, ngón chân, cột sống... dễ mắc phải khi các cô gái thường xuyên đi giày cao gó...


No comments:

Post a Comment

Copyright © Báo Eva, báo phụ nữ online, tập chí phụ nữ. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm