Bí quyết đơn giản làm rộng giày rất tiện lợi ngay tại nhà

Nhiều bạn nữ sau khi sắm cho mình một đôi giày cao gót, giày sandal, giày lười... thì đến lúc mang giày vào thì có cảm giác đôi giày bị chật. Bạn loay hay không biết phải làm thế nào để hợp lí vì đôi giày này không có size khác. Để khắc phục tình trạng này Báo Eva Kitty Jet sẽ làm một hướng dẫn nho nhỏ để giúp bạn cách làm rộng giày khá đơn giản mà bạn hoàn toàn có thể làm tại nhà trong vòng vài phút.

1. Đổ cồn vào giày có thể làm nới rộng giày ra





2. Sử dụng nước đá cũng có thể làm rộng giày





3. Lấy giấy thừa để nhét vào giày






Chia sẻ này chỉ có thể giúp các bạn trong trường hợp bất đắc dĩ như bạn quá thích mà không tìm được đôi giày nào thích hợp hơn hoặc sau một thời gian chân bạn bỗng nhiên to ra thì ấp dụng cách này là tốt nhất. Nếu không quá gượng ép mình phải có bằng được đôi giày này bạn có thể đến ngay Shop giày nữ Wina để chọn lấy cho mình đôi sandal, giày cao gót hay đôi giày búp bê như ý muốn nhé.

Bí quyết đơn giản làm rộng giày rất tiện lợi ngay tại nhà 4.5 5 Unknown Tham khảo hướng dẫn cách làm rộng giày hết sức đơn giản khá thuận tiện để làm ngay tại nhà Nhiều bạn nữ sau khi sắm cho mình một đôi giày cao gót , giày sandal , giày lười ... thì đến lúc mang giày vào thì có cảm giác đôi giày bị ...


No comments:

Post a Comment

Copyright © Báo Eva, báo phụ nữ online, tập chí phụ nữ. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm