4 phong cách giày mới mẻ, trẻ trung giúp con gái thêm năng động

Trên thị trường giày dép hiện nay thì các loại giày nữ xuất hiện với nhiều mẫu mã khác nhau vì thế để lựa chọn cho mình được một đôi giày đúng với phong cách là việc thật khó. Hãy cùng Eva Kitty Jet tham khảo những kiểu giày cao gót, giày búp bê, giày chiến binh, giày boot có phong cách mới mẻ, trẻ trung giúp con gái thêm năng động nhé.

Giày búp bê

Với giày búp bê dễ thương đầy nữ tính cho cô nàng năng động luôn được ưu tiên sử dụng vì tính thuận tiện của nó. Chị em có thể tung tăng bay nhảy mà không sợ trật gót, đau chân như các nàng cao gót đỏng đảnh.
Giày cao gót

Nếu làm phiếu bầu chọn loại giày được các nàng công sở yêu thích nhất thì giày cao gót chắc sẽ nhận được phiếu bầu cao nhất bởi sự thanh lịch cũng như giúp dáng vóc của các nàng thêm đẹp hơn. Nhưng có điều với loại giày này có khuyết điểm nho nhỏ là đi lại hơi khó khăn và gây đâu chân.



Giày chiến binh

Mạnh mẽ và cá tính hơn nữa với đôi chiến binh cực ngầu khi bạn tung tăng xuống phố cùng người ấy hoặc bạn bè hay những buổi dã ngoại, picnic...



Giày boot cổ thấp

Hãy tạm quên đi các kiểu giày boot cao cổ với phong cách thời thượng và đầy quyến rủ đi nhé, giờ chúng ta hãy đến với phong cách đáng yêu và triều mếm phù hợp với các cô gái tuổi teen của những đôi giày boot cổ thấp. Sẽ là điều tuyệt vời hơn nếu bạn biết cách mix loại boot này với đầm, váy jean để giúp bạn có một phong cách năng động hơn và ấn tượng riêng trong ánh mắt mọi người.


Chú ý: Hãy nhanh tay làm chủ nhân của những đôi giày trên băng cách truy cập vào Website: wina.vn hoặc bạn có thể gọi số: Hotline: (08)668 97 8888 để được shop giày nữ Wina tư vấn miễn phí và đặt hàng trực tiếp nhé.

4 phong cách giày mới mẻ, trẻ trung giúp con gái thêm năng động 4.5 5 Unknown Hãy cùng Eva Kitty Jet tham khảo những kiểu giày cao gót, giày búp bê, giày chiến binh, giày boot có phong cách mới mẻ, trẻ trung giúp con gái thêm năng động nhé. Trên thị trường giày dép  hiện nay thì các loại giày nữ xuất hiện với nhiều mẫu mã khác nhau vì thế để lựa chọn cho mình được một đôi già...


No comments:

Post a Comment

Copyright © Báo Eva, báo phụ nữ online, tập chí phụ nữ. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm