Những đôi giày cưới đẹp nhất dành cho cô dâu

Ngày cưới là một ngày cực kì trọng đại với các nàng nên việc lựa chọn tốt cho mình một đôi giày cưới đẹp và tạo cảm giác thoải mái là việc hết sức quan trọng. Hãy tham khảo những gợi ý sau đây của Báo Eva Kitty Jet để tìm cho mình một đôi giày phù hợp trong ngày cưới nhé.

Giày cao gót nổi bật
Đây là những kiểu dáng giày mang lại cho các quý cô sự nổi bật và thể hiện rõ nét cá tính của người đi. Cho dù nó mang màu sắc tươi sáng hay gam trầm bí ẩn, hoặc sở hữu những họa tiết bắt mắt thì cô dâu vẫn luôn tỏa sáng trong ngày trọng đại của mình.
 Giày cao gót cao cấp G-213
 Giày Cao Gót Chiến Binh G-230
 Giày cao gót dây chéo cao cấp G-253
Giày cao gót đẹp 2015 G-252
Giày Sandal

Những kiểu giày sandal với kiểu dáng trẻ trung thanh lịch lại là gợi ý hoàn hảo cho cô dâu khi kết hợp với các trang phục cưới. Sandal mang lại cho đôi chân cô dâu sự thoải mái, thoáng mát đến không ngờ.
Giầy Saldan Boot G-138
 Giày sandal bánh mì G-244
Giày Sandal chiến binh G-136
Giày cao gót đế vừa
Những đôi giày cao gót sành điệu đế thấp khoảng 3-5cm dẽ mang lại cảm giác thoải mái cho cô dâu khi phải di chuyển nhiều.
Giày cao gót văn phòng G-175
 Giày công sở G-176
Giày cao gót cô dâu G-127
Dép đế bằng
Đối với những cô dâu không đi được giày cao gót thì những đôi giày dép đế bệt là một sự lựa chọn tuyệt vời. Không chỉ giúp tạo sự thoải mái tuyệt đối khi di chuyển nhiều trong lễ cưới dài mà trên hết giày cưới đế bệt còn tốt cho sức khỏe của cô dâu.
 Giày búp bê đẹp giá rẻ G-260
 Giày búp bê dễ thương G-261
Giày oxford giá rẻ G-257
Giày búp bê cao gót G-258
Giày cao gót cơ bản
Giày cao gót vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các cô dâu cho đám cưới của mình. Không chỉ bởi kiểu dáng đa dạng mà khi đi giày cao gót sẽ tôn lên được vóc dáng của cô dâu, hơn nữa sẽ đem lại những bước đi uyển chuyển và kiêu sa nhất.
 Giày cao gót mới nhất 2015 G-264
Giày cao gót dep 2014 G-131

Để được sở hữu những đôi giày trên các nàng hãy liên hệ trực tiếp và mua hàng tại Shop giày Wina nhé.
SĐT: (08) 668.12549
Đ/C: 19 Bắc hải,P,15 , Q.10, HCM -  696 Cách mạng tháng 8 , P.5, Q.Tân Bình

Những đôi giày cưới đẹp nhất dành cho cô dâu 4.5 5 Unknown Hãy tham khảo những gợi ý sau đây của Báo Eva Kitty Jet để tìm đôi giày cưới hợp lí cho cô dâu nhé Ngày cưới là một ngày cực kì trọng đại với các nàng nên việc lựa chọn tốt cho mình một đôi giày cưới đẹp và tạo cảm giác thoải mái là việc...


No comments:

Post a Comment

Copyright © Báo Eva, báo phụ nữ online, tập chí phụ nữ. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm