Những mẫu nail cực đẹp cho hè 2015

Để mang lại sự mới mẻ và cuốn hút cho đôi bàn tay của mình hãy lựa chọn cho mình một mẫu nailhot nhất cho mùa hè 2015 sau đây nhé.








Mẫu nail đẹp sẽ làm cho đôi bàn tay của bạn xinh xắn và cuốn hút hơn. Vậy hãy thử cho đôi bàn tay của mình một mẫu nail điệu đà nhất và chờ xem hiệu ứng mà nó mang lại nhé.




Mẫu nail với họa tiết hoa hồng nổi bật trên nền móng màu đen




Nail màu vàng nổi bật mà trẻ trung







Nail màu hồng pastel bóng nhẹ nhàng mà cuốn hút










Ngộ nghĩnh với nail họa tết mèo chấm bi













Mới lạ vỡi mẫu nail họa tiết bắt mắt




Hãy thưởng cho đôi bàn tay của mình một mẫu nail hot nhất và mới mẻ nhất nhé. Kết hợp với trang phục sành điệu bạn sẽ là người nổi bật giữa đám đông.
Những mẫu nail cực đẹp cho hè 2015 4.5 5 Unknown Để mang lại sự mới mẻ và cuốn hút cho đôi bàn tay của mình hãy lựa chọn cho mình một mẫu nailhot nhất cho mùa hè 2015 sau đây nhé. ...


Copyright © Báo Eva, báo phụ nữ online, tập chí phụ nữ. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm