Vợ chồng tử nạn khi đang chụp ảnh tự sướng trên vách đá

Theo các thanh tra viên, một cặp vợ chồng đã sảy chân rơi xuống biển từ mỏm đá tại Bồ Đào Nha khi đang chụp ảnh tự sướng hôm 10/8.


chet vi chup anh tu suong
Mỏm đá tại Cabo de Roca, Bồ Đào Nha

Cặp vợ chồng được cho là đã vượt qua thanh chắn được dựng lên để ngăn mọi người ra mỏm đá tại Cabo de Roca, một điểm du lịch nổi tiếng gần Lisbon, Bồ Đào Nha. Cabo de Roca là điểm cực Tây của châu Âu, nhìn ra biển Atlantic.

Trả lời hãng tin địa phương CMTV, thanh tra Dario Pinto Moreira cho biết, họ bị trượt chân trong khi chụp ảnh tự sướng (selfie). Điều đáng tiếc trong tai nạn này là chính con của họ, mới 5 và 6 tuổi, lại là nhân chứng. Hiện, hai đứa trẻ đang được chăm sóc và điều trị tâm lý tại cơ quan ngoại giao. Theo báo chí Bồ Đào Nha, hai vợ chồng đã sống tại nước này vài năm. Thi thể của họ được tìm thấy hôm 11/8, một ngày sau tai nạn do điều kiện thời tiết xấu.

Đây không phải lần đầu tiên có người thiệt mạng chỉ vì một tấm ảnh tự sướng. Tuần trước, một thanh niên Mexico vô tình bắn vào đầu bằng khẩu súng vừa mượn khi đang làm việc này. Thế giới còn ghi nhận nhiều vụ tai nạn khác liên quan đến ảnh selfie, như người đàn ông bị bò húc tại Pháp hay phóng viên suýt bị quả bóng chày đập trúng đầu.
Vợ chồng tử nạn khi đang chụp ảnh tự sướng trên vách đá 4.5 5 Unknown Theo các thanh tra viên, một cặp vợ chồng đã sảy chân rơi xuống biển từ mỏm đá tại Bồ Đào Nha khi đang chụp ảnh tự sướng hôm 10/8. ...


No comments:

Post a Comment

Copyright © Báo Eva, báo phụ nữ online, tập chí phụ nữ. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm